Giải trí

Thủy Tiên chính thức trở lại sân khấu, còn đứng chung với Hồ Ngọc Hà, Trấn Thành gây xôn xao

Thủy Tiên chính thức trở lại sân khấu, còn đứng chung với Hồ Ngọc Hà, Trấn Thành gây xôn xao

Thời gian vừa qua Thủy Tiên là 1 trong những cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Cô vướng vào lùm xùm từ thiện miền Trung khiến cho cuộc sống cá nhân và gia đình cô gặp nhiều trắc trở. Dù nữ ca sĩ đã công khai sao kê tài khoản ngân hàng cũng như giải thích mọi thắc mắc của khán giả nhưng nhiều người vẫn chưa cảm thấy hài lòng. Đa số cư dân mạng đều cho rằng sẽ chờ đợi kết quả cuối cùng của Bộ Công An tới đây.

Cách đây ít ngày, nữ ca sĩ sau thời gian im ắng vì lùm xùm "sao kê" cũng đã hé lộ một vài tín hiệu cho việc tái xuất. Theo bức ảnh hậu trường được một nhiếp ảnh gia thân cận với nữ ca sĩ chia sẻ có thể thấy Thủy Tiên đang rục rịch chuẩn bị cho sự trở lại màn ảnh.

Mới đây nhất, tấm poster cho show truyền hình Gala Nhạc Việt 16 chủ đề "Xuân Về Gieo Hy Vọng" được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Đại nhạc hội được mong chờ nhất dịp Tết 2022 với sự tham gia của hơn 50 Văn – Nghệ sĩ đang được chuẩn bị để ra mắt khán giả vào dịp năm mới. 

Đáng chú ý trong đó có sự xuất hiện của nữ ca sĩ Thủy Tiên và đáng ngạc nhiên hơn nữa là cô đứng cạnh Trấn ThànhHồ Ngọc Hà. Chính điều này khiến khán giả vô cùng xôn xao và bàn tán liên hồi. Có thể biết cả 2 đều bị cư dân mạng nghi ngờ không minh bạch trong vấn đề tiền từ thiện. Tuy nhiên cả Trấn Thành, Thủy Tiên và Hồ Ngọc Hà đều thuyết phục được một số bộ phận người dùng mạng khi tung sao kê chứng minh bản thân đã đi làm từ thiện.

Liên quan đến ồn ào từ thiện của Thủy Tiên, sau nhiều phiên làm việc với cơ quan chức năng và tự sao kê tiền từ thiện, Công Vinh – Thủy Tiên đã được giải oan vào cuối năm 2021. Cụ thể, vụ việc được Cục C02 đã tổ chức xác minh theo phân công của lãnh đạo Bộ Công an.

Thiếu tướng Liêm cho biết tại cuộc họp báo của Bộ Công an: "C02 xác định các cá nhân là các nghệ sỹ có kêu gọi từ thiện ủng hộ bão lụt, có công khai tài khoản để tiền các cá nhân tổ chức gửi vào tài khoản đó. Sau một thời gian nhất định, họ đã đóng tài khoản và dừng kêu gọi. Khi có lượng tiền vào tài khoản, họ trực tiếp hoặc thông qua đại diện đi địa phương làm từ thiện".

Được minh oan vào những ‘phút cuối’, người hâm mộ của Thủy Tiên không khỏi vui mừng. Tuy nhiên nhiều người vẫn mong chờ kết quả cuối cùng của Bộ Công An sẽ làm rõ hơn ồn ào được thông báo sẽ thông báo chi tiết vào ngày 15/1 tới đây.

 

‘Vén màn’ mối quan hệ thực sự của Ngọc Sơn và Hồ Văn Cường qua clip ngắn, 1 chi tiết nói lên tất cả

(Techz.vn) Trước những thắc mắc về tiền cát-xê 200 triệu, Ngọc Sơn lại gây chú ý với đoạn clip đang chỉ bảo cho Hồ Văn Cường.