Giải trí

Thủy Tiên bị tố ăn chặn 340 triệu đồng tiền cứu trợ miền Trung, CĐM đồng loạt bênh vực

Thủy Tiên bị tố ăn chặn 340 triệu đồng tiền cứu trợ miền Trung, CĐM đồng loạt bênh vực

Suốt nhiều ngày qua, Thủy Tiên là cái tên được nhắc nhiều nhất trên mạng xã hội. Không chỉ gây xúc động cho công chúng khi quyên góp được số tiền khổng lồ giúp đỡ miền Trung, Thủy Tiên còn là tâm điểm chỉ trích của một số cá nhân.

Cách đây vài giờ, trang Yan vừa đăng tin có một tài khoản mạng đã dùng những lời lẽ vô cùng khó nghe để chỉ trích Thủy Tiên, tố nữ ca sĩ ăn chặn số tiền lên tới 340 triệu đồng.

Cụ thể, người này đăng đàn vô cùng đanh thép, khẳng định Thủy Tiên đã xây dựng nên kịch bản để “nhét túi riêng” số tiền 340 triệu đồng. Người này cho rằng trong bảng kê khai số tiền đã dùng của Thủy Tien trong đọt từ thiện lần 1 tại miền Trung có điểm bất hợp lý. Đó chính là số tiền 340 triệu đồng mà cô đã mượn của người dân, thay vì chạy thẳng ra ngân hàng để rút.

Lập luận này cũng được đưa ra là khi tình trạng lũ lụt khắp nơi nhưng lại xuất hiện tình nguyện viên mang theo đến 140 triệu đồng tiền mặt và người bán hàng có sẵn 200 triệu đồng để sẵn sàng cho Thủy Tiên vay ngay lập tức. Đây chính là điều mà người này nghi vấn, cho rằng bà xã Công Vinh có một đường dây tính toán, nhằm ăn chặn số tiền quyên góp được.

Nhưng trong bài đăng minh bạch trước đó, Thủy Tiên có nhấn mạnh, số tiền này vì cần dùng gấp nhưng vì là ngày cuối tuần nên ngân hàng không làm việc. Cô đã phải mượn người dân tại địa phương để có thể giải quyết tình thế nguy cấp ngay tại thời điểm cần thiết. Hiện Thủy Tiên chưa có bất kỳ phản hồi nào về vấn đề này.

Sau khi bài đăng của tài khoản mạng xã hội lan truyền, rất nhiều ý kiến trái chiều nổ ra. Người hâm mộ và công chúng ủng hộ Thủy Tiên vẫn giữ quan điểm tới cùng. Họ cảm thấy được sự chân thành cũng như tấm lòng hảo tâm của nữ ca sĩ gốc Kiên Giang.

Một số fan cho rằng Thủy Tiên không cần phải đáp trả gì cả, vì mọi tin nhắn, số điện thoại của người cho mượn tiền đều đã được công khai minh bạch và rõ ràng. Vì thế, không việc gì phải phiền lòng trước những luồng ý kiến không đáng có này.

Đồng thời, khán giả của nữ ca sĩ còn khẳng định, cuộc sống của Thủy Tiên hiện tại không cần đến số này để có thể trở nên giàu hơn, bản chất, cô đã quá viên mãn rồi.

 

Clip sốc: Lâm Vỹ Dạ tỏ thái độ, tức giận với Ngân Khánh, xô đổ đồ đạc khiến nữ diễn viên sững người

(Techz.vn) Một đoạn clip rò rì cho thấy cảnh Lâm Vỹ Dạ tỏ thái độ tức giận và có hành động không đúng mực với nữ diễn viên Ngân Khánh khiến dân tình xôn xao và nhận nhiều sự chỉ trích.