Giải trí

Thúy Ngân lấn lướt trong Running Man, bị mang ra so sánh với Lan Ngọc, khiến dân tình bức xúc

Thúy Ngân lấn lướt trong Running Man, bị mang ra so sánh với Lan Ngọc, khiến dân tình bức xúc

Vào tối 25/10, tập 6 của Running Man đã nhận được sự chú ý đặc biệt của khán giả sau khi lên sóng.
Đáng nói, phần thể hiện của Thúy Ngân đã gây bất ngờ khi nữ diễn viên ‘chiến đấu’ còn hơn các thành viên nam. Thậm chí loạt ảnh Thúy Ngân xé rách áo Karik hay khoảnh khắc cô bị hai thành viên nam kèm cặp đã trở thành chủ đề bàn luận của khán giả.

Nếu như nhiều người thể hiện sự yêu thích với Thúy Ngân khi cô chơi lăn xả, không màng hình tượng thục nữ của mình thì cũng xuất hiện ý kiến trái chiều cho rằng nữ diễn viên quá ‘bạo lực’.

Theo đó, việc Thúy Ngân quyết tâm muốn xé bảng tên của Karik, nghĩ ra các chiêu để chiến thắng trò chơi và đặc biệt là cách lao vào ‘chiến đấu không khoan nhượng’ đã vấp phải sự khó chịu của những khán giả khó tính. Thậm chí nhiều người còn so sánh cô với bóng hồng khác của chương trình là Lan Ngọc. Cụ thể, việc Lan Ngọc liên tiếp bị thua trong tập 6 vì toàn ở đội có thành viên yêu hơn khiến ‘ngọc nữ’ bị lép vế. Những người yêu thích sự hài hước, không màng thắng thua mà chỉ chú trọng vào việc tạo tiếng cười của Lan Ngọc đã thể hiện ý kiến trái chiều với lối chơi của Thúy Ngân. 

Tuy vậy việc so sánh giữa hai thành viên nữ duy nhất trong chương trình là điều không có gì là. Nhiều khán giả trung lập cho rằng Thúy Ngân và Lan Ngọc đều có những tích cách và giữ vai trò riêng trong chương trình này. Thậm chí, nhiều bình luận còn khen ngợi vì sự bứt phá bất ngờ của Thúy Ngân khi cô đã giữ đúng được tinh thần của chương trình gốc. Trước khi chương trình phát sóng, Thúy Ngân đã nhận về nhiều nhận xét cho rằng nữ diễn viên quá ‘nhạt’ để tham gia chương trình. Tuy nhiên, khi vào được chơi, Thúy Ngân đã khiến dân tình khen ngợi khi thể hiện được sự mạnh mẽ, quyết liệt, không khoan nhượng.

Lan Ngọc liên tiếp bị thua trong tập 6

 

Nhiều bình luận cho rằng không nên so sánh Lan Ngọc với Thúy Ngân vì mỗi người đều có vai trò riêng trong chương trình:

“Khổ ghê, do Lan Ngọc không chọn TTV chứ có phải Thúy Ngân giành đâu mà kêu háu thắng, hơn thua ?? Rồi hồi mới công bố dàn cast thì chê người ta chê bánh bèo, điệu chảy nước, giờ vô người ta chơi hết mình, lăn xả các kiểu thì kêu quan trọng thắng thua?

"Bớt so sánh LN với TN đi, đừng có cái kiểu LN như này thì TN phải như vậy, mỗi người một màu sắc khác nhau. Coi mà cứ mong idol mình thắng thì tự làm ctr riêng chơi đi mấy má”

“TN và LN cả hai đều có thế mạnh riêng, TN mới vào RM chơi mà hiện tại cũng bắt được nhịp ổn rồi. Đúng là TN ko tốt về mảng bung nhả miếng hài nhưng lắm lúc cũng có vài đất diễn vui mà. RM chơi là hết mình, thấy TN cân được mấy người còn lại mà tôi còn thấy shock. Như vậy đấy hỏi sao TN lại bảo “mấy anh ko ai coi em là con gái” trong đợt giao lưu hôm bữa”

“RM là chương trình lăn xả mà, coi mấy phiên bản Hàn vs Trung họ còn chơi ác nhận xét nhé làm gì mà chửi bà Ngân ghê dữ vậy”

"Thấy có bình luận bảo gameshow mà bạo lực ghê quá."

"Dạ!! chắc chưa coi bản Hàn. Còn muốn dễ thương êm dịu thì xem phim hoạt hình ạ."

"Riêng mình thấy chơi hết sức thế rất vui, và ủng hộ tinh thần các anh chị đã chịu đựng bầm dập. Chứ không lẽ muốn như mùa 1. Cả team 1 mục đích tiêu diệt TT, xong những ng còn lại thì xé bảng tên vẫn rất e dè. Như thế này mới là tinh thần Running man "xé bảng tên".

Càng xem càng thích tinh thần chị Ngân chơi hết mình, mặc dù bả nói chuyện nhạt thật!”

 

 

Trường Giang bị 'la ó' vì quá 'vô dụng' trong Running Man, khán giả phũ phàng so sánh với Trấn Thành

(Techz.vn) Sự thể hiện của Trường Giang trong tập mới nhất của chương trình Running Man Việt Nam mùa 2 bị nhận xét là quá nhạt nhòa.