Giải trí

Thúy Ngân bàng hoàng, Wowy đau đớn khi nhận tin dữ từ Karik

Thúy Ngân bàng hoàng, Wowy đau đớn khi nhận tin dữ từ Karik

Một năm vừa qua, showbiz Việt đã đón nhận khá nhiều tin buồn khi nhiều nghệ sĩ gạo cội lần lượt qua đời. Gần đây nhất sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài và ca sĩ Vân Quang Long khiến không ít khán giả đau lòng.

Mới đây, Karik cũng thông báo ông nội anh qua đời khiến nhiều người xót xa. Cụ thể, trên trang cá nhân, Karik cập nhật ảnh đại diện màu đen để tưởng nhớ sự ra đi của người thân yêu trong gia đình.

Karik

Karik-1

Sau khi biết tin, bạn bè, đồng nghiệp không khỏi xót xa chia buồn cùng nam ca sĩ. Bình luận trên trang cá nhân của Karik  Thúy Ngân viết: “Mạnh mẽ lên anh, chia buồn cùng anh và gia đình nha”. Wowy – đàn anh thân thiết của Karik trong chương trình Rap Việt ngậm ngùi viết: “Chia buồn cùng gia đình”. MC Phí Linh đồng cảm cùng nam ca sĩ: “Em cũng giống như anh, những ngày tháng cuối đời của ông nội em chỉ muốn ở cạnh bên và ôm ông thật nhiều. Nhìn mấy hình này xúc động quá. Em chia sẻ với anh!”…

karik-2

Karik-3

Trước đó, Karik cũng đăng tải những khoảnh khắc cuối cùng trước khi ông nội trút hơi thở cuối cùng trong bệnh viện khiến nhiều người xót xa. Được biết, ông nội của Karik sinh năm 1929, hưởng thọ 92 tuổi.

 

Hoài Linh rụng rời tay chân, Trịnh Kim Chi khóc nghẹn nhận tin MC Việt Thảo đột quỵ, vỡ mạch máu não

(Techz.vn) – Chưa hết đau lòng vì sự ra đi của những nghệ sĩ nổi tiếng trong thời gian qua, Hoài Linh cùng các đồng nghiệp lại tiếp tục nhận tin dữ từ MC Việt Thảo.