Giải trí

Thúy Nga khẩn thiết cầu xin CĐM cứu giúp sau khi bị cảnh sát Mỹ điều tra,khiến Hoài Linh bị ‘vạ lây'

Thúy Nga khẩn thiết cầu xin CĐM cứu giúp sau khi bị cảnh sát Mỹ điều tra,khiến Hoài Linh bị ‘vạ lây'

Vào ngày 7/7, Thúy Nga bất ngờ đăng dòng trạng thái chia sẻ rằng:

“Làm phụ nữ đơn thân, thân cô thế cô rõ khổ cả nhà ah… em đang bị 1 đám đàn ông mặc váy, cùng nhau chà đạp, dẫm nát tâm trí em mỗi ngày… cái kiểu là phải cùng nhau chà đạp TN phải c.hế.t luôn bọn họ mới hả dạ. Cái kiểu này thì còn hơn đưa 1 con đàn bà ra mà hãm h.iế.p tập thể ấy… kinh khủng thật. Cả nhà tư vấn giúp TN phải làm sao đây, cứu TN với”.

Thuy-nga-khan-thiet-cau-xin-cdm-cuu-giup-sau-khi-bi-canh-sat-my-dieu-tra-khien-hoai-linh-va-lay
Bài đăng của Thúy Nga ngày 7/7

Theo đó, những ngày gần đây, Thúy Nga gặp phải không ít ồn ào sau khi xuất hiện tin đồn cô lợi dung nghệ sĩ Kim Ngân để câu like, câu view, trục lợi cá nhân. Dù chính Thúy Nga đã lên tiếng phân trần, giải thích cặn kẽ sự việc nhưng antifan vẫn một mực cho rằng cô đang cố chèo lái dư luận.

Trước tình cảnh éo le của Thúy Nga, không ít khán giả đã tích cực gửi lời động viên, an ủi cô:

“Em phải kiện lại họ để dành lại công lý,lòng từ bi của em chỉ đặt đúng chỗ cần thiết thôi em nhé chúc em mạnh mẽ hơn và gặp nhiều may mắn”

“Chia sẻ và gởi thật nhiều yêu thương cho Thuý Nga đi mọi người ,chúng ta chỉ biết động viên ai ủi để Thuý Nga biết rằng nga không hề cô đơn, bên cạnh cô lúc nào cũng có triệu trái tim người việt đồng hành và yêu thương Thuý Nga hết mình”

“Bình tỉnh TN ơi. Họ đang chọc tức để mình sơ hở để họ có cớ đó. TN lúc này không cần bận tâm đến việc đó nửa, cứ để họ chà đạp thì mình càng có chứng cứ ra hầu toà theo như họ muốn. Hầu toà kg phải mà mình kiện họ mà hầu toà để toà sẽ lấy lại công bằng cho TN, người làm trời nhìn cũng như TN làm thì có cả CĐM nhìn thấy hết. Bạn phải tỉnh táo đừng vì họ xúc phạm vài ba cái mà nản, mạnh mẽ lên và chấp nhận cho họ chà đạp đi rồi chính họ tố cáo họ luôn”,…

Thuy-nga-khan-thiet-cau-xin-cdm-cuu-giup-sau-khi-bi-canh-sat-my-dieu-tra-khien-hoai-linh-va-lay
Cư dân mạng gửi lời động viên, an ủi Thúy Nga

Có thể thấy, tấm lòng nhân ái, hướng thiện cùng những việc làm từ thiện từ trước tới nay của Thúy Nga đã được số đông khán giả thấy rõ và luôn tích cực ủng hộ cô. Cũng chính nhờ những lời động viên kịp thời của người hâm mộ đã giúp nữ diễn viên không ngừng cố gắng làm thật nhiều những việc tốt đẹp dù gặp phải 1 số điều tiếng không hay do antifan gây ra.

 

NSND Hồng Vân sốc nặng, ‘con trai’ Hoài Linh đau đớn báo tin tang sự,cả showbiz bàng hoàng chia buồn

(Techz.vn) Ngay khi nghe tin Đức Long qua đời, Hồng Vân, Lư Hoàng Gia Bảo, Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm cùng hàng loạt nghệ sĩ đã bày tỏ sự đau đớn, xót xa trước sự ra đi của đồng nghiệp.