Giải trí

Thúy Nga hoảng hồn vì gặp tai nạn giao thông: Đúng kiểu chết đi sống lại, sợ hãi tột độ

Thúy Nga hoảng hồn vì gặp tai nạn giao thông: Đúng kiểu chết đi sống lại, sợ hãi tột độ

Mới đây, kênh Youtube của Thúy Nga đăng tải clip nữ diễn viên đi quay chương trình. Tuy nhiên, sự cố xảy ra khi chiếc xe của cô đang di chuyển trên cao tốc bất ngờ gặp tai nạn.

"Trời ơi, tôi vừa trải qua một tai nạn giao thông, đúng kiểu chết đi sống lại, còn chưa kịp hoàn hồn, sợ hãi tột độ, không nói được lời nào.

Hôm nay tôi đi quay chương trình, Bá Thông (người quay phim cho chương trình) là người chở tôi đi. Chúng tôi đang đi trên cao tốc thì bất ngờ chiếc ô tô trước mặt dừng lại, khiến chúng tôi phải phanh gấp", Thúy Nga bàng hoàng.

Được biết chiếc xe phía sau của Thúy Nga đã không phanh kịp và tông thẳng vào xe của nữ danh hài. Cô cho biết sau vụ tai nạn, xe của cô cùng bạn đi đường đã tan nát tuy nhiên không gặp chấn thương gì về người và cơ thể.

“Tôi cực kỳ sợ hãi, tim vẫn đập thình thịch. Mọi người đợi chút để tôi xuống kiểm tra xem xe tôi ra sao, quá nguy hiểm", Thúy Nga chia sẻ.

Chia sẻ về lý do dẫn đến vụ va chạm kinh hoàng trên, Thúy Nga nói có thể do phía trước bị ùn tắc nên các xe phanh gấp, chiếc xe tông vào cô lại chạy ẩu nên đã không kịp dừng lại. Sau khi rời khỏi xe, Thúy Nga cùng bạn đi đường đã đợi cảnh sát giao thông đến và làm việc.

"Cảnh sát tới rồi mọi người ạ. Ở bên này, bất cứ có chuyện gì cảnh sát cũng đều tới rất nhanh, chỉ sau vài phút. Cảnh sát chủ yếu bảo vệ chúng tôi. Tôi nhớ lại lần đi quay bên Dallas, mang giày cao, mặc áo khoác lạnh, đang đi thì ngã từ trên mỏm đá xuống, suýt chết.”, Thúy Nga cho hay.

Cao Bá Thông – người đi cùng Thúy Nga cũng nói: "Ở bên Mỹ này dù có đụng nát xe người ta cũng không ai xin lỗi, họ chỉ hỏi có ổn không, còn lại mọi thứ để bảo hiểm và luật pháp giải quyết. Họ quan niệm chưa biết ai có lỗi trước nên không nhận lỗi trước".

 

Vừa được Bộ CA chứng minh vô tội, Trấn Thành vẫn bị chỉ trích khi nói sẵn sàng chi 2 tỷ mua kịch bản

(Techz.vn) Nam MC nhận về vô số phản ứng trái chiều trước chia sẻ sẵn sàng chia số tiền khủng là 2 tỷ đồng để mua kịch bản hay, lý do vì đâu?