Giải trí

Vừa được Bộ CA chứng minh vô tội, Trấn Thành vẫn bị chỉ trích khi nói sẵn sàng chi 2 tỷ mua kịch bản

Vừa được Bộ CA chứng minh vô tội, Trấn Thành vẫn bị chỉ trích khi nói sẵn sàng chi 2 tỷ mua kịch bản

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ thông tin nam MC Trấn Thành sẵn sàng bỏ ra số tiền 2 tỷ đồng chỉ để mua kịch bản hay. Ngay khi đăng tải anh nhận về nhiều ý kiến cũng như bình luận liên quan. Tuy nhiên đa số lại là những bình luận khá tiêu cực hướng về ông xã Hari Won.

Theo đó, Trấn Thành chia sẻ dự định làm phim thứ 2 và sẵn sàng chi tiền tỷ mua kịch bản hay trong show Vietnam Cinema 2021 phát sóng vào Mùng 1 Tết. Không quá lời khi khẳng định 2021 là năm của Trấn Thành khi phim điện ảnh “Bố già” mà anh sản xuất kiêm đạo diễn, biên kịch và đóng chính trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất lịch sử điện ảnh Việt với hơn 400 tỷ đồng.

Trong chương trình, nam MC đề cập đến vấn đề muôn đời của điện ảnh Việt là biên kịch “thiếu và yếu”, anh phê phán thực trạng thu nhập thấp của biên kịch dẫn đến nhiều sản phẩm có chất lượng không tốt và kêu gọi tăng lương cho các biên kịch giỏi, đồng thời cho biết sẵn sàng chi 2 tỷ đồng để mua kịch bản hay. Đặc biệt, Trấn Thành cũng lần đầu tiết lộ dự định làm phim thứ 2 sau thành công của “Bố già” và mong muốn mang phim ra nước ngoài.

Tưởng chừng sẽ nhận được những ý kiến đồng tình từ cư dân mạng cho lỗi suy nghĩ tích cực. Tuy nhiên, Trấn Thành lại phỉa thu về nhiều bình luận xóc xiểm từ một số bộ phận người dùng mạng. Được biết, những người chê bai anh vẫn còn có thành kiến về vấn đề lùm xùm từ thiện miền Trung năm 2020. Dù đã được Bộ Công An chứng minh trong sạch, không có dấu hiệu ăn chặn nhưng Trấn Thành vẫn bị nhiều người chỉ trích.

Một số bình luận đáng chú ý về Trấn Thành:

- Nên vậy anh Thành ạ, em xem tập 1 hẻm cụt xong ko nhai nổi tập 2 nữa rồi.

- Càng giỏi tụi nhỏ nó càng ghét, vì văn hoá của dân tộc này là thương hại và được kể công

- Phim xem chán vãi mà sao mn kêu hay. TT lấy danh tiếng của mình ra PR và kéo doanh thu cho phim thì đúng hơn :)))))))

-Công An đã thông báo kết quả rồi sao vẫn còn những người cố chấp như vậy nhỉ?

- Kịch bản là cả linh hồn của bộ phim, 2 tỷ bõ bèn gì mà lôi ra nhứ …

- Ừ nhưng đừng có cố đấm ăn xôi mấy quả hoá trang như Bố Già nữa, thấy không hoá trang hợp thì đừng nhận vai chứ trông sượng.

- Bên Hàn biên kịch rất có địa vị. Kịch bản hay mà chỉ trả 2 tỷ chứng tỏ thực trạng biên kịch Vn rất rẻ mạt. Bảo sao k phát triển đc. Quanh đi quẩn lại toàn mấy phim gia đình, ngoại tình các thứ.

Trấn Thành là một trong những nghệ sĩ được Bộ Công An chứng minh trong sạch và không có dấu hiệu ăn chặn. Tuy nhiên khác với những người còn lại, Trấn Thành thời gian gần đây tập chung vào sự nghiệp cũng như sản phẩm mới của mình nhằm đem lại tiếng cười dịp tết cho bà con. Đến hiện tại, anh vẫn chưa lên tiếng hay thông báo liên quan đến kết quả của Bộ Công An về vấn đề từ thiện miền Trung.

 

Bà xã tiết lộ lý do NS Xuân Bắc lựa chọn cưới mình, hé lộ chân dung mẹ chồng ‘quyền lực’

(Techz.vn) Hồng Nhân đăng tải hình ảnh mẹ chòng và ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm từ CĐM, khán giả còn nhận xét cô có đặc điểm giống mẹ chồng đến bất ngờ.