Giải trí

Thúy Diễm suy sụp khi nhận quá nhiều tin dữ từ người thân: ‘Một năm kinh hoàng nhất mình trải qua'

Thúy Diễm suy sụp khi nhận quá nhiều tin dữ từ người thân: ‘Một năm kinh hoàng nhất mình trải qua'

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân Thúy Diễm bày tỏ sự buồn bã, suy sụp khi nhận quá nhiều tin dữ trong một ngày từ những người thân quen. Nhận tin buồn trong lúc dịch bệnh đang diễn biến phức tạp và căng thẳng như thế này lại khiến nữ diễn viên thêm xót xa.

Cụ thể, Thúy Diễm viết: “Hàng xóm nhà mình dương tính, mẹ bạn thân mình dương tính vừa mất, fan mình cả nhà dương tính, cả nhà bạn mình dương tính, mấy người quen của mình cũng dương tình…Có lẽ năm nay là 1 năm kinh hoàng nhất mà mình trải qua. Thật sự xuống tinh thần trong hôm nay”.

Thuy-Diem

Ngay sau khi Thúy Diễm chia sẻ bài viết này, rất nhiều người đã vào bình luận, động viên tinh thần nữ diễn viên, mong cô và cả gia đình giữ gìn sức khỏe.

“Chị ơi, cố gắng giữ gìn sức khoẻ để vượt qua giai đoạn khó khăn này nha chị. Em biết rất khó nhưng mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi, thương chị”

“Giữ sức khỏe nha chị, mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi, cố lên chị nhé, mọi người sẽ luôn bên chị mà”

“Nguyện cầu cho tất cả mọi người an yên ! Hãy vững tin lên Diễm và cả nhà em sẽ Bình An vì những phước đức của 2 em đã có được!”

“Lạc quan xíu phải giữ vững tinh thần trong mùa này em ạ”…

Thuy-Diem-1

Theo thông tin của Bộ y tế, được biết tính đến ngày hôm qua 16/8, cả nước ghi nhận 283.696 ca nhiễm Covid-19, trong đó đã có 106.977 ca nhiễm được công bố khỏi bệnh. Hiện nay, dịch bệnh đang diễn ra rất phức tạp, mọi người dân ai ở đâu nên ở yên đó, nghe theo chỉ thị của Chính Phủ, UBND các tỉnh/thành phố để phòng, chống dịch COVID-19 một cách tốt nhất.

 

CĐM 'tranh cãi' với phát ngôn của Hari Won suốt nhiều giờ qua, may mắn đã được 'cứu nhân' giải vây

(Techz.vn) - Ngay sau khi chia sẻ dòng trạng thái, Hari Won đã bị CĐM ‘bóc’ lỗi sai cơ bản.