Giải trí

Thúy Diễm, Lương Thế Thành báo tin tang sự, dàn sao Việt chia buồn

Thúy Diễm, Lương Thế Thành báo tin tang sự, dàn sao Việt chia buồn

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Thúy Diễm bất ngờ thay đổi hình ảnh đại diện kèm theo dòng trạng thái nghẹn ngào: ‘Kính tiễn nội’. Dòng trạng thái của cô khiến nhiều người không khỏi xót xa. Theo một số nguồn tin cho biết bà nội Lương Thế Thành đã qua đời vào chiều nay 17/10.

Sau khi báo tin tang sự trên trang cá nhân, đồng loạt nhiều khán giả và nghệ sĩ Việt gửi lời chia buồn tới Thúy Diễm và Lương Thế Thành.

Theo đó, NSƯT Kim Xuân đã gửi lời an ủi nam diễn viên: "Ôi con ơi! Xin được chia buồn cùng gia đình con". Bên cạnh đó, Đan Trường, Hùng Thuận, Kha Ly, La Thành cũng lần lượt chia sẻ: "Anh xin chia buồn với Thành cùng gia đình", "Xin chia buồn cùng gia đình","Cầu nguyện bà nội về với Phật", "Em xin chia buồn cùng gia đình ạ", "Em xin chia buồn cùng anh Thành và gia đình ạ".

Hiện tại chắc hẳn do quá đau buồn nên Lương Thế Thành và Thúy Diễm vẫn chưa chia sẻ thêm thông tin nào.

Sau 3 năm bên nhau, Lương Thế Thành và Thúy Diễm quyết định về chung một nhà. Trong đám cưới lãng mạn, họ nhận được nhiều lời chúc phúc từ người thân, bạn bè và khán giả. 5 năm sau đó, cặp đôi đón con trai đầu lòng kháu khỉnh, dễ thương.

Nếu như trước đây cả Lương Thế Thành và Thúy Diễm đều là những người dành nhiều thời gian cho công việc, thì khi con trai Bảo Bảo ra đời, họ thay đổi rất nhiều. Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Thúy Diễm tâm sự: "Hiện tại, tôi ít đi quay hơn xưa rất nhiều. Vì giờ tôi cũng có vị trí trong nghề, nên suy nghĩ dành thời gian cho con và ba mẹ, sống chậm hơn".

 

Tin tối 17/10: Lan Ngọc có ngoại hình khác lạ; Lễ ăn hỏi của Đỗ Mỹ Linh

(Techz.vn) Điểm tin tối 17/10: Loạt ảnh trong lễ ăn hỏi Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh; Lâm Chí Dĩnh phủ nhận tin không thắt dây an toàn khi gặp tai nạn;…