Thể thao

Thương vụ triệu đô không xảy ra, ngã ngũ tương lai HLV Park Hang-seo sau khi chia tay ĐT Việt Nam

Thương vụ triệu đô không xảy ra, ngã ngũ tương lai HLV Park Hang-seo sau khi chia tay ĐT Việt Nam

Vừa qua, đã xuất hiện rất nhiều tin đồn về việc CLB Persib Bandung của Indonesia đã ngỏ lời mời tới HLV Park Hang-seo để ký vào một bản hợp đồng cực khủng. Cụ thể, nguồn tin từ tờ Ruetir cho biết, CLB Persib Bandung sẵn sàng trả mức lương lên tới 1 triệu USD mỗi năm (tương đương hơn 20 tỷ đồng) cho HLV Park Hang-seo. Con số này cao hơn so với khi ông làm việc ở đội tuyển Việt Nam (13 tỷ đồng/năm).

CLB Persib Bandung được coi là một trong những đội bóng thành công nhất ở giải quốc nội Indonesia. Đội bóng này đã giành được 5 danh hiệu Perserikatan và 2 danh hiệu Liga Indonesia. Sân nhà của Persib Bandung có sức chứa lên tới 38 nghìn chỗ ngồi.

Nhiều tin đồn cho rằng HLV Park Hang-seo nhận được đề nghị lên tới 1 triệu USD từ CLB của Indonesia.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất thì thương vụ này đã không xảy ra. Trên trang chủ của mình, CLB Persib Bandung bất ngờ công bố tân HLV trưởng. Dẫn dắt Persib Bandung ở mùa giải tới sẽ là ông Bojan Hodak. Ông Bojan Hodak sinh năm 1971 tại Croatia.  

Trong quá khứ, vị HLV này tưng có khoảng thời gian dẫn dắt một CLB khác của Indonesia là PSM Makassar ở League 1 vào năm 2020. Tiếc rằng hành trình của Bojan Hodak với PSM Makassar không dài. Nhà cầm quân này chỉ làm việc tại PSM Makassar trong 9 tháng (từ tháng 1 đến tháng 9 năm 2020).

CLB Persib Bandung công bố HLV mới.

Trở lại với HLV Park Hang-seo, chiến lược gia người Hàn Quốc mới đây đã chính thức mở cửa Học viện bóng đá Quốc tế của riêng mình. Tại đây, ông sẽ cũng những HLV Hàn Quốc khác trực tiếp đào tạo các cầu thủ nhí. Đây là dự án mà HLV Park Hang-seo đặt rất nhiều tâm huyết sau khi chia tay ĐT Việt Nam. Nhiều khả năng ông sẽ không nhận lời dẫn dắt thêm một đội bóng nào để tập trung điều hành Học viện bóng đá Quốc tế Park Hang-seo.

Học viện bóng đá Quốc tế Park Hang-seo đã chính thức đi vào hoạt động.

Lê Công Vinh cùng HLV Park Hang Seo khuấy động sân Bà Rịa - Vũng Tàu khi dự trao giải Cup BRT

 

Vượt qua đàn chị Huỳnh Như, 'báu vật' của ĐT Việt Nam lọt top 10 nhân vật có ảnh hưởng nhất trên MXH

Tiền vệ Nguyễn Thị Thanh Nhã đã bất ngờ xuất hiện trong top 10 nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn nhất trên mạng xã hội tháng 6/2023. Thủ quân của ĐT nữ Việt Nam là Huỳnh Như thậm chí còn không có tên trong danh sách này.