Thể thao

Vượt qua đàn chị Huỳnh Như, 'báu vật' của ĐT Việt Nam lọt top 10 nhân vật có ảnh hưởng nhất trên MXH

Vượt qua đàn chị Huỳnh Như, 'báu vật' của ĐT Việt Nam lọt top 10 nhân vật có ảnh hưởng nhất trên MXH

BSI Top10 Influencers (top 10 nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội) mới đây đã công bố danh sách 10 cái tên nổi bật nhất trong tháng 6/2023. Đáng chú ý, bảng xếp hạng lần này có sự xuất hiện của tiền vệ Nguyễn Thị Thanh Nhã.

Hơn thế nữa, ngôi sao đang lên của bóng đá nữ Việt Nam còn đứng trên cả những tên tuổi khác như diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm, ca sĩ Sơn Tùng M-TP hay rapper Đen Vâu. Cụ thể, Thanh Nhã đứng thứ 7 với chỉ số BSI là 27.581.

Bảng xếp hạng 10 nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn nhất trên mạng xã hội tháng 6/2023.

Việc tiền vệ sinh năm 2001 có mặt trong bảng xếp hạng BSI Top10 Influencers là điều dễ hiểu khi Thanh Nhã đang là một trong những cái tên được quan tâm nhiều nhất của ĐT nữ Việt Nam. Cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội 1 thậm chí còn gây sốt với truyền thông châu Âu sau bàn thắng vào lưới tuyển Đức ở loạt trận giao hữu trước World Cup 2023.

Đây được xem yếu tố mang tính quyết định giúp nữ tiền vệ này lọt tốp 10 nhân vật ảnh hưởng nổi bật nhất mạng xã hội tháng 6/2023. Trong trận ra quân của ĐT nữ Việt Nam ở World Cup 2023 gặp đương kim vô địch là ĐT Mỹ, Thanh Nhã đã không thể góp mặt do bị sốt. Dù vậy, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung vẫn gây ấn tượng mạnh khi chỉ để thủng lưới 3 bàn.

Thanh Nhã được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở trận gặp Bồ Đào Nha.

Sau ít ngày điều trị, Thanh Nhã hiện đã trở lại và sẵn sàng ra sân thi đấu ở trận đấu thứ 2 tại bảng E World Cup nữ 2023, đấu ĐT nữ Bồ Đào Nha. Hy vọng rằng, ngôi sao 22 tuổi có thể toả sáng để giúp ĐT nữ Việt Nam có bàn thắng lịch sử tại sân chơi thế giới.

NHỮNG CÚ SỐC TỪNG XẢY RA TẠI WORLD CUP NỮ ĐỂ TIẾP THÊM ĐỘNG LỰC CHO ĐT NỮ VIỆT NAM

 

Tin bóng đá trong nước 26/7: Đoàn Văn Hậu báo tin dữ; ĐT nữ Việt Nam rộng cửa lập kỳ tích ở WC 2023

Tin bóng đá trong nước hôm nay 26/7: Kết quả bóng đá hôm nay; Huỳnh Như khiến đội tuyển nữ Việt Nam gặp khó; Thầy trò HLV Mai Đức Chung rộng cửa tạo kỳ tích; Tin nóng V.League 2023; Lịch thi đấu bóng đá World Cup nữ 2023.