Thể thao

Lank FC xảy ra biến động lớn, Huỳnh Như có thể gặp bất lợi sau World Cup 2023 cùng ĐT nữ Việt Nam

Lank FC xảy ra biến động lớn, Huỳnh Như có thể gặp bất lợi sau World Cup 2023 cùng ĐT nữ Việt Nam

Mới đây nhất, người đại diện Ricardo Derriça Pinto gây bất ngờ khi xác nhận thông tin HLV trưởng Daniel Pacheco cùng các cộng sự trong ban huấn luyện chính thức chia tay Lank FC. Bên cạnh đó, bản thân HLV Daniel Pacheco cũng đã đăng tải dòng trạng thái xúc động gửi lời cảm ơn đến các thành viên của Lank FC trên tài khoản Instagram chính thức.

"Cảm ơn Lank FC vì tất cả, được đồng hành với đội bóng là một vinh dự lớn đối với tôi. Cảm ơn những con người tuyệt vời nhất thế giới với những nỗ lực và lòng nhiệt huyết với công việc. Gửi đến các cầu thủ, tất cả những gì các bạn đã làm hay chưa thể làm và cho tất cả những cống hiến của toàn đội.

HLV Pacheco chia tay Lank FC.

Trong những thời điểm khó khăn nhất thì các bạn vẫn không ngừng luyện tập, không ngừng cố gắng, một lần nữa cảm ơn các bạn! Các bạn sẽ mãi là gia đình của tôi! Chúc cho Lank FC tất cả những điều may mắn nhất, chúc đội bóng sẽ ngày càng đạt được nhiều thành tựu hơn! Tôi thực sự hy vọng Lank FC sẽ có bước tiến lớn", ông Pacheco viết.

Được biết, do không tìm được tiếng nói chung về các điều kiện cho mùa giải mới giữa đôi bên nên HLV Pacheco cùng các cộng sự của mình đã quyết định nói lời chia tay Lank FC. Ở mùa giải vừa qua, vị chiến lược gia này cũng khiến Lank FC bị LĐBĐ Bồ Đào Nha phạt vì không có giấy phép huấn luyện hạng A của UEFA.

Huỳnh Như nhiều khả năng sẽ gia hạn hợp đồng với Lank FC.

Theo tiết lộ của truyền thông Bồ Đào Nha thì danh tính HLV thay thế ông Pacheco sẽ được Lank FC sớm công bố trong thời gian tới. Như vậy, ở mùa giải mới, Huỳnh Như và các đồng đội sẽ làm việc với một đội ngũ ban huấn luyện hoàn toàn mới. Đây có thể sẽ là thử thách không nhỏ với thủ quân ĐT nữ Việt Nam.

Hiện tại, Huỳnh Như đang tham dự World Cup 2023 cùng đội tuyển nữ Việt Nam. Thầy trò HLV Mai Đức Chung đã chính thức bị loại sau 2 trận thua trước Mỹ và Bồ Đào Nha. ĐT nữ Việt Nam sẽ có trận đấu cuối cùng ở vòng bảng gặp ĐT nữ Hà Lan vào ngày 1/8.

ĐT NỮ VIỆT NAM - ĐT NỮ HÀ LAN: CHIẾN ĐẤU VÌ MÀU CỜ SẮC ÁO | WORLD CUP NỮ 2023

 

ĐT Hà Lan chịu tổn thất lớn, ĐT nữ Việt Nam có 'cơ hội vàng' ghi bàn thắng đầu tiên ở World Cup 2023

Trước thềm trận đấu cuối cùng vòng bảng World Cup 2023, ĐT nữ Việt Nam đã nhận tin vui khi Hà Lan sẽ không có lực lượng mạnh nhất ở cuộc đối đầu sắp tới.