Giải trí

Thương Tín tuyên bố cứng khi vợ ôm con bỏ đi, tiết lộ tình cảnh khốn khổ sau khi tiêu sạch 800 triệu

Thương Tín tuyên bố cứng khi vợ ôm con bỏ đi, tiết lộ tình cảnh khốn khổ sau khi tiêu sạch 800 triệu

Mới đây, một kênh YouTube đã đến phòng trọ thăm Thương Tín sau khi biết được tình cảnh khó khăn của ông. Nam diễn viên không chút giấu diếm, cho biết sức khỏe mình bị ảnh hưởng nặng nề sau lần đột quỵ: “Tôi đi lại khó khăn, mệt mỏi lắm, máu không lên được não nên chóng mặt. Tôi đi lại té ngã liên tục, ngã từ trong nhà ra ngoài đường. Tôi vừa ngã xong, chân vẫn còn thâm tím đây. Chân tôi giờ đi lại cà nhắc, không được bình thường như trước, khó khăn lắm”.

thuong-tin-1

Cách đây không lâu Thương Tín tình cờ phát hiện bản thân dương tính với Covid-19. May mắn là chỉ đang ở giai đoạn đầu nên chỉ cần điều trị bằng thuốc. Dù vậy, giữa tình hình dịch bệnh, thất nghiệp nhiều tháng, nam diễn viên đang sống rất khó khăn.

Trong bối cảnh đó, vợ của Thương Tín đã ôm con rời đi. Dù dư luận bức xúc nhưng ông lại tỏ ra rất bình thản trước chuyện này. Nam diễn viên nói: “Vợ con tôi trước ở chung nhà trọ này nhưng giờ đã bỏ đi. Chuyện này là hết sức bình thường vì tôi không nhìn thấy tương lai gì đi làm kiếm tiền. Vợ con tôi buộc phải ra đi còn kiếm sống, không thể ngồi ôm nhau mà ch.ết được… Tôi ở nhà trọ này có một mình còn vợ con đã bỏ đi chỗ khác. Tôi cũng kệ thôi, muốn đi đâu thì đi”.

thuong-tin-2

Vợ rời đi, Thương Tín tự mình lo hết mọi việc, từ ăn uống đến thuốc thang. Một số mạnh thường quân biết tin đã đến hỗ trợ nên sức khỏe của ông không quá ảnh hưởng vì Covid-19. Theo lời Thương Tín, vì ông bị mất chứng minh nhân dân nên không nhận được hỗ trợ từ phường, thức ăn đều do nhà hảo tâm mang đến.

Riêng về số tiền 800 triệu đồng, Thương Tín một lần nữa khẳng định mình không tiêu pha quá tay mà làm mọi việc theo yêu cầu của mạnh thường quân. Ông nói: “Một số người yêu cầu tôi phải mua đất xây một căn nhà cấp 4 làm nơi ở khi về già, đóng tiền bảo hiểm cho con gái mấy trăm triệu để đến năm 18 tuổi nhận được tỷ mấy.

Tôi nghe và làm theo những gì họ yêu cầu nên hết tiền, không còn tiền ăn tiêu. Đợt vừa rồi giãn cách xã hội những 4 tháng liền, tôi không biết làm gì để sống, chỉ lấy chỗ tiền còn lại ra tiêu xài, giờ thì đã hết, không còn gì”.

thuong-tin-3

Riêng chiếc xe, sau khi nhận về nam diễn viên phải bỏ tiền túi ra sửa lại. Vì đó là chiếc xe đời cũ nên chi phí lại càng tốn kém. Thương Tín thú thật, chiếc xe cũ này như món nợ của mình. Suốt nhiều tháng trời các dự án phim ông định tham gia bị hoãn nên thu nhập trở về con số 0. Cũng từ đây mà Thương Tín không có tiền đóng tiền nhà, hiện đang nợ đến 6 triệu đồng. Chủ nhà hiểu hoàn cảnh của ông nên vẫn cho nợ, chờ sau này có tiền rồi trả bù. Nam diễn viên “Biệt động Sài Gòn” tâm sự: “Tính tôi cũng không thích nợ nần, có tiền là trả ngay. Sau đợt dịch này tôi bí lắm, không còn gì hết”.

 

Thương Tín bị MTQ vạch trần bí mật động trời liên quan đến Hoài Linh, nói rõ sự thật việc tặng 2 tỷ

(Techz.vn) – Trước thông tin trao tặng Thương Tín 2 tỷ đồng, một nhà hảo tâm đã bức xúc lên tiếng nói rõ sự thật. Người này cũng kể lại đầu đuôi sự việc dẫn đến tin đồn tai hại này.