Mạng xã hội

Thực hư vụ Vũ Khắc Tiệp đầu năm đã bị giang hồ đuổi đánh, phải ngồi đồn công an

Thực hư vụ Vũ Khắc Tiệp đầu năm đã bị giang hồ đuổi đánh, phải ngồi đồn công an

 

Trên mạng xã hội đang truyền tay nhau hình ảnh ông bầu Vũ Khắc Tiệp - cũng là bạn thân của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh, bị đánh đến nỗi mặt sưng vù, đầu bê bết máu, đang ngồi trong đồn công an để tường trình. Đã có rất nhiều cư dân mạng bình luận về lý do mà ông bầu nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt "gặp hạn" đầu năm.

Có người nói rằng Vũ Khắc Tiệp bị giang hồ đuổi đánh
Người khác lại khẳng định chứng kiến Vũ Khắc Tiệp xích mích với người lạ nên bị đuổi đánh

Tuy nhiên, không lâu sau, chính chủ đã đăng đàn Facebook để giải thích về bức ảnh đang gây xôn xao kia. 

Vũ Khắc Tiệp lên tiếng đính chính tin đồn

Vũ Khắc Tiệp là 1 trong những ông bầu trẻ tuổi đình đám của showbiz Việt, là người đã nâng đỡ, đưa Ngọc Trinh trở thành chân dài hot bậc nhất tại Việt Nam. Ngoài Ngọc Trinh, ông bầu quê Nam Định còn sở hữu dàn chân dài nóng bỏng như "siêu vòng ba" Lan Hương, Quỳnh Thư, Ngọc Anh,...

Thời gian gần đây, Vũ Khắc Tiệp bất ngờ chuyển hướng sang làm Youtuber. Kênh Vũ Khắc Tiệp Official của anh hiện có 501 nghìn người đăng kí với hơn 35 triệu lượt xem. Nội dung chủ yếu trong các video của Vũ Khắc Tiệp là các chuyến du lịch nước ngoài sang chảnh cùng các trải nghiệm đắt đỏ. Các chuyến đi của anh rơi vào khoảng vài trăm đến vài tỷ đồng.

 

Duy Mạnh 'xéo sắc' khi nhắc đến quan điểm 'nghệ sĩ dùng chất gây nghiện' của Lưu Hương Giang

(Techz.vn) Trước phát ngôn gây sốc của vợ cũ Hồ Hoài Anh liên quan đến việc 'nghệ sĩ dùng chất gây nghiện', Duy Mạnh đã có màn "cà khịa" công khai trên MXH.