Giải trí

Thực hư việc Hòa Minzy đăng đàn rao bán nhà vì lý do liên quan đến bé Bo

Thực hư việc Hòa Minzy đăng đàn rao bán nhà vì lý do liên quan đến bé Bo

Những ngày gần đây, cư dân mạng bàn tán rôm rả khi Hòa Minzy thông báo việc đang rao bán căn hộ cao cấp ở Hà Nội. Nữ ca sĩ cho hay: “Tổ ấm như trong truyện cổ tích của tôi. Bao nhiêu tâm tư đổ dồn vào từng chi tiết nhưng vì chuyển xuống nhà đất ở, không còn nhu cầu ở chung cư nên phải tạm biệt em nó. Anh chị em cô chú có nhu cầu quan tâm thì liên hệ nhé, chung cư ở Nam Từ Liêm, Hà Nội ạ”.

Thuc-hu-viec-hoa-minzy-dang-dan-rao-ban-nha-vi-ly-do-lien-quan-den-be-bo-1
Thuc-hu-viec-hoa-minzy-dang-dan-rao-ban-nha-vi-ly-do-lien-quan-den-be-bo-2
Thuc-hu-viec-hoa-minzy-dang-dan-rao-ban-nha-vi-ly-do-lien-quan-den-be-bo-3
Thuc-hu-viec-hoa-minzy-dang-dan-rao-ban-nha-vi-ly-do-lien-quan-den-be-bo-4
Thuc-hu-viec-hoa-minzy-dang-dan-rao-ban-nha-vi-ly-do-lien-quan-den-be-bo-5
Thuc-hu-viec-hoa-minzy-dang-dan-rao-ban-nha-vi-ly-do-lien-quan-den-be-bo-6
Thuc-hu-viec-hoa-minzy-dang-dan-rao-ban-nha-vi-ly-do-lien-quan-den-be-bo-7

Trước thông tin Hòa Minzy đăng tải, khán giả đồng loạt dành lời khen cho thiết kế căn nhà: “Nội thất đẹp quá. Không gian bố trí đồ cũng rất ưng”, “Đoàn đồ xịn. Nhìn căn nhà biết chăm chút cỡ nào”, “Xinh quá... Ước sống trong vườn cổ tích này”,…

Bên cạnh đó, một số cư dân mạng lại để lại bình luận thắc mắc về lý thực sự khiến Hòa Minzy quyết định bán đi tổ ấm mà cô đã chăm chút từng chút. Trên các diễn đàn chuyên đưa tin về showbiz Việt, xuất hiện tin đồn nữ ca sĩ rao bán căn hộ ở Hà Nội để lấy tiền nuôi bé Bo.

Ngay khi nắm được sự việc, Hòa Minzy lập tức lên tiếng phủ nhận: "Haha em chưa bao giờ bảo bán nhà nuôi Bo ý, cũng chưa bao giờ bảo phải bán hàng nuôi Bo luôn. Bịa gì mà bịa kinh thiên động địa".

Thuc-hu-viec-hoa-minzy-dang-dan-rao-ban-nha-vi-ly-do-lien-quan-den-be-bo

Từ chia sẻ của Hòa Minzy, khán giả phần nào hiểu hơn lý do thực sự khiến cô phải nói lời tạm biệt với căn nhà đẹp như chuyện cổ tích. Nói thêm về việc bán hàng online dù đang thuộc top ca sĩ đắt show nhất hiện nay, Hòa Minzy tâm sự: "Cha mẹ nuôi con biển hồ lai láng. Con nuôi cha mẹ đừng tính tháng kể ngày! Nếu ai hỏi em vẫn đang cố gắng vì điều gì? Tại sao làm ca sĩ nổi tiếng kiếm tiền tỷ rồi vẫn phải bán hàng ngày đêm, livestream khắp nơi không sợ mất hình ảnh hay sao? Em cũng sợ, cũng mệt nhưng em không cho phép bản thân nghỉ ngơi vì những người thân yêu. Mẹ cũng vậy, mẹ đã mỏi mệt nửa đời người, giờ lại vất vả phụ con nom cháu để con yên tâm đi làm, nên con cả đời đền đáp công ơn bố mẹ là không đủ!".

 

Hòa Minzy mở lòng hậu chia tay bạn trai: 'Đã hết ế và bật chế độ yêu đương'

Những tiết lộ của bạn thân về 'trạng thái tình cảm' của Hòa Minzy hiện tại nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

Tag:

hòa minzy