Giải trí

Thực hư tin Hoài Linh âm thầm trốn qua Mỹ khi lọt vào danh sách bị Bộ Công an rà soát tiền từ thiện

Thực hư tin Hoài Linh âm thầm trốn qua Mỹ khi lọt vào danh sách bị Bộ Công an rà soát tiền từ thiện

Cách đây 4 ngày, ca sĩ Dương Triệu Vũ đã đăng đàn chia sẻ về tình hình sức khỏe của Hoài Linh khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Cụ thể, anh cho biết: “Cảm ơn anh 4 dù sức khỏe không tốt cũng vì bố mẹ và em đã đến Dạ Nguyệt hát trong liveshow của em. Bài hát này phải xuống gần 2 tông nên hơi thấp vì giọng anh 4 không hát cao được trong lúc đó. Em rất biết ơn và yêu thương anh”.

Thuc-hu-tin-hoai-linh-am-tham-tron-qua-my-khi-lot-vao-danh-sach-bi-bo-cong-an-ra-soat-tien-tu-thien
Bài đăng của Dương Triệu Vũ trên Fanpage ngày 5/11

Không chỉ thế, vào thời điểm diễn ra tang lễ cho bố ruột vào đầu tháng 8, nghệ sĩ Hoài Linh cũng gây hoang mang khi xuất hiện với vóc dáng gầy gò cùng thần sắc nhợt nhạt, mệt mỏi. Có lẽ từ khi vướng phải lùm xùm “ngâm” tiền từ thiện, bị bà Hằng réo tên không ngừng trên sóng livestream và liên tiếp phải tiễn biệt những người thân yêu, nam danh hài đã bị sốc nặng, dẫn đến stress ngày một tăng cao.

Thuc-hu-tin-hoai-linh-am-tham-tron-qua-my-khi-lot-vao-danh-sach-bi-bo-cong-an-ra-soat-tien-tu-thien
NS Hoài Linh xuất hiện tiều tụy trong đám tang bố ruột

Cho đến hiện tại, đã 4 tháng NSƯT Hoài Linh “bốc hơi” trên mạng xã hội khiến người hâm mộ không khỏi mong ngóng, thắc mắc. Bên cạnh đó lại có không ít tin đồn thiếu tích cực về nam danh hài như cố tình né tránh dư luận, tạm thời dừng hoạt động nghệ thuật để mọi người quên đi ồn ào từ thiện, bí mật chuẩn bị bay sang Mỹ,…

Mới đây, vào sáng ngày 8/11, trên Facebook cá nhân, Dương Triệu Vũ hào hứng đăng status thông báo việc anh sắp bay sang Mỹ để lưu diễn sau 2 năm xa cách. Trước thông tin trên, khán giả nhanh chóng đưa ra những ý kiến trái chiều, trong đó có một số người đồn đoán nam ca sĩ đã âm thầm đưa Hoài Linh đi cùng để tạm tránh ồn ào liên quan đến hoạt động từ thiện tại miền Trung và bị Bộ Công an rà soát tiền từ thiện.

Thuc-hu-tin-hoai-linh-am-tham-tron-qua-my-khi-lot-vao-danh-sach-bi-bo-cong-an-ra-soat-tien-tu-thien
Một số cư dân mạng đồn đoán Dương Triệu Vũ bí mật đưa Hoài Linh sang Mỹ

Trước loạt tin đồn về NS Hoài Linh, phóng viên báo 2sao đã liên hệ trực tiếp với Dương Triệu Vũ và nhận được phản hồi rằng:

“Anh Linh hiện vẫn ở Việt Nam, đồn tùm lum. Đây không phải lần đầu dân mạng đưa ra các tin sai về anh Hoài Linh. Mọi người nên tỉnh táo trước những tin đồn trên mạng xã hội”.

Với lời phủ nhận chắc nịch của ca sĩ Dương Triệu Vũ, khán giả phần nào nắm rõ hơn về nội tình của vấn đề. Từ đó, tự loại bỏ những lời đồn thổi thiếu căn cứ, phiến diện trên mạng xã hội, làm ảnh hưởng đến cuộc sống, danh tiếng của nghệ sĩ ưu tú Hoài Linh.

 

Nóng: Bà Phương Hằng tuyên bố khởi kiện Vy Oanh, lý do đưa ra khiến dân tình không ngừng bàn tán

(Techz.vn) Suốt nhiều tháng qua, ồn ào xoay quanh bà Nguyễn Phương Hằng và ca sĩ Vy Oanh vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Mới đây nhất, nữ CEO Đại Nam còn tuyên bố khởi kiện giọng ca Đồng Xanh khiến dân tình không khỏi xôn xao.