Giải trí

Thực hư tin Hoa hậu Phạm Hương mang thai con thứ 3, lộ sắc vóc hiện tại gây xôn xao

Thực hư tin Hoa hậu Phạm Hương mang thai con thứ 3, lộ sắc vóc hiện tại gây xôn xao

Những ngày gần đây, người hâm mộ Phạm Hương không ngừng bàn tán khi nàng hậu liên tục xuất hiện với trang phục rộng rãi, khác hẳn với style quyến rũ thường thấy. Có không ít người còn cho rằng nàng hậu đang mang thai con thứ 3 nên phải diện đồ thùng thùng, thoải mái.

Thuc-hu-tin-hoa-hau-pham-huong-mang-thai-con-thu-3-lo-sac-voc-hien-tai-gay-xon-xao
Thuc-hu-tin-hoa-hau-pham-huong-mang-thai-con-thu-3-lo-sac-voc-hien-tai-gay-xon-xao

Không chỉ thế, Hoa hậu Phạm Hương còn bất ngờ khóa tài khoản Instagram trong vòng 1 tuần khiến tin đồn mang thai càng được đẩy lên. Trước những đồn đoán của cư dân mạng, nàng hậu không có bất cứ động thái phủ nhận hay giải thích nào.

Cho đến mới đây, Phạm Hương gây xôn xao khi mở lại tài khoản Instagram và hào hứng chia sẻ khoảnh khắc sinh hoạt đời thường kèm lời nhắn: "Mỗi ngày là một ngày tuyệt vời để tập yoga. Mỗi ngày đều dành hơn 1h đồng hồ mà vẫn chưa thấy đã".

Thuc-hu-tin-hoa-hau-pham-huong-mang-thai-con-thu-3-lo-sac-voc-hien-tai-gay-xon-xao-1
Thuc-hu-tin-hoa-hau-pham-huong-mang-thai-con-thu-3-lo-sac-voc-hien-tai-gay-xon-xao-2

Đáng chú ý nhất là loạt ảnh nàng hậu tập luyện yoga chăm chỉ với những tư thế với động tác trồng cây chuối không hề dễ thực hiện. 

Bên cạnh đó, khán giả còn nhanh chóng nhận ra Phạm Hương vẫn tự tin diện đồ tập bó sát khoe trọn ba vòng quyến rũ, nuột nà. Ngầm phủ nhận việc đang mang thai con thứ 3 đang được cư dân mạng bàn tán rôm rả suốt những giờ qua.

Trước đó, Phạm Hương cũng từng cho biết, hiện tại cô đang dành toàn bộ tâm sức vào công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình nên chưa nghĩ đến việc mang thai. Không chỉ thế, nàng hậu còn bày tỏ mong muốn được thoải mái diện những bộ cánh lộng lẫy và dành thêm thời gian để hưởng thụ cuộc sống nên mọi tin đồn có em bé là hoàn toàn sai sự thật.

Được biết, Phạm Hương đang sống cùng ông xã và các con ở Mỹ. Cô sống trong căn biệt thự sang trọng và thường xuyên được chồng tặng đồ hiệu, kim cương xa xỉ. Trong chuyến trở về Việt Nam 2 tháng trước, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã tranh thủ chụp bộ ảnh cưới nhưng vẫn giữ kín danh tính nửa kia. Về thời gian tổ chức hôn lễ, nàng hậu vẫn chưa muốn chia sẻ và cho biết sẽ công khai vào thời điểm thích hợp.

 

Sau khi làm việc căng thẳng với luật sư, vợ Shark Bình thông báo tin vui, bạn bè hồ hởi chúc mừng

(Techz.vn) Nhận được thông báo của Đào Lan Hương giữa lúc Shark Bình công khai hẹn hò với Phương Oanh, khán giả và bạn bè đồng loạt gửi lời chúc mừng nữ doanh nhân.