Giải trí

Hot Tiktoker Gấm Kami bị nghi lộ clip 'mây mưa' gần 12 phút, chính chủ đã chính thức lên tiếng

Hot Tiktoker Gấm Kami bị nghi lộ clip 'mây mưa' gần 12 phút, chính chủ đã chính thức lên tiếng

Mới đây, trên mạng xã hội râm ran tin đồn Gấm Kami – hot Tiktoker triệu view bị nghi lộ clip “phòng the” gần 12 phút. Mặc dù không có bất kỳ link hay hình ảnh nào liên quan trước sự việc, từ khóa “Gấm Kami lộ clip" vẫn được lên “top search”.

gam-kami-lo-link-clip-12-phut1jpg

Cách đây ít phút, người đẹp này đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân về sự việc này. Theo đó, Gấm Kami đăng một đoạn clip cắt ghép lại tất cả các bình luận xuất hiện trên một số trang mạng xã hội kèm dòng trạng thái: “Gấm Kami và link 12 phút hơn”.

gam-kami-lo-clip

Dưới phần bình luận của bài viết, Gấm Kami còn đưa ra một loạt bình luận ngầm khẳng định không có bất kì clip "mây mưa" nào bị lộ cả.

“Từ nay hãy gọi tui là Gấm kami 12 phút hơn nha”

“Rảnh gảnh làm gì có ích cho xã hội nha, chứ đang dịch này bồng bột quá, toàn đưa người khác ra câu mấy cái fame bẩn hông hà”

“Ô mai gót, hoảng hồn, lo sợ các thứ các thứ”

“Đúng là thời tới cản không kịp”

gam-kami-lo-clip-1

Như vậy, thực hư đoạn clip “mây mưa” 12 phút của Gấm Kami đã rõ ràng, thực chất đây chỉ là hành động câu like, câu view mà thôi.

 

Tiến Luật tung bức ảnh cưới ‘nhớ đời’, ngoại hình khác 360 độ của 2 vợ chồng khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) - Sau 10 năm kết hôn, nhìn lại bức ảnh cưới Tiến Luật không thể tin vào mắt mình vì sự thay đổi đến ngỡ ngàng.