Giải trí

Loạt ảnh Lý Nhã Kỳ đẹp 'đỉnh chóp' nhận được 'cơn mưa' lời khen

Loạt ảnh Lý Nhã Kỳ đẹp 'đỉnh chóp' nhận được 'cơn mưa' lời khen

Hơn 15 năm bước vào làng giải trí, Lý Nhã Kỳ được mệnh danh là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc, vóc dáng được so sánh như “thần tiên tỉ tỉ”. Không chỉ gây ấn tượng bởi nhan sắc, vóc dáng mà gu thời trang đẳng cấp, thời thượng của nữ diễn viên vẫn chưa bao giờ gây thất vọng. Mỗi lần xuất hiện, nữ diễn viên luôn khiến người nhìn phải trầm trồ.

Ly-Nha-ky-5

Mới đây nhất, Lý Nhã Kỳ một lần nữa khiến dân tình “mắt chữ O miệng chữ A” khi thoải mái thả rông vòng 1, khoe “cặp đào tiên” căng đầy, trắng nõn nà. Trong  thiết kế của NTK Long NG, nữ diễn viên khoe trọn được vẻ đẹp rực rỡ, ngọt ngào tuổi U40. Sở hữu vòng 1 “đồ sộ”, diễn viên Kiều nữ và đại gia luôn khiến dân tình phải “xịt máu mũi” mỗi lần diện những thiết kế trễ nải như thế này.

Ly-Nha-ky-2

Ly-Nha-ky-6

Chẳng cần những bộ cánh lấp lánh, trang sức đắt tiền hay đồ hiệu xa xỉ, với một bộ đồ tinh tế, Lý Nhã Kỳ đã chiếm trọn trái tim người hâm mộ. Quả không ngoa khi nói, dù theo đuổi phong cách nào thì đại sứ Du lịch luôn trở thành tâm điểm của sự chú ý bởi sắc vóc “đẹp bền” cùng thời gian.

Ly-Nha-ky-4

Dưới loạt ảnh gợi cảm này, người hâm mộ dành lời khen không ngớt cho Lý Nhã Kỳ: “Không còn từ nào diên xtar về người đẹp”

“U mê vẻ đẹp này quá chị ơi”

“Sao chị cứ xinh mãi thế”

“Mây thua nước tóc, tuyết nhường màu da. Ánh mắt long lanh màu xanh của trời, ngấm ngầm gửi vào trong giấc mộng. Chị Mọng xinh đẹp chất như nước cất”

“Khuôn mặt tỏa sáng, gợi cảm thu hút mọi ánh nhìn”…

 

Lý Nhã Kỳ hé lộ người phụ nữ quyền lực ‘chống lưng’, danh tính khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) - Người phụ nữ này không chỉ quyền lực mà còn có sức ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đời của Lý Nhã Kỳ.