Giải trí

Xôn xao thông tin Vũ Hà được hãng phim TVB Hồng Kông mời đóng phim

 Xôn xao thông tin Vũ Hà được hãng phim TVB Hồng Kông mời đóng phim

Mới đây, Vũ Hà khiến CĐM được phen cười nghiêng ngả khi hé lộ đoạn clip trong diện mạo khác lạ, đồng thời còn kể một câu chuyện hài hước, đúng là chỉ có thể là “ngoại” Vũ Hà mới có thể nghĩ ra được.

Cụ thể, Vũ Hà viết trên trang cá nhân: Giờ em mới kể, hồi đó 19 tuổi , được hãng phim TVB bên HK mời đóng phim. Nhưng sau 1 tuần quay vất vả, khi bản dựng xong vì em quá đẹp và diễn hay hơn diễn viên chính nên diễn viên chính bắt nhà sản xuất cắt vai em, không được cho vô phim.

Thế là mộng làm diễn viên của em bị tắt luôn , bực mình quá em mới đi hát đó. Tin hay không tin thì tin ha”.

Vu-Ha

Ngay sau khi chia sẻ đoạn clip rất nhiều khán giả bật cười vì pha hài hước của Vũ Hà. Có thể thấy, trong đoạn clip nhan sắc của Vũ Hà đã được “nâng lên tầm cao mơi” với mũi cao, da trắng, các nét trên khuôn mặt thanh thoát chuẩn hình tượng “soái ca” các chị em mê mệt. Được biết, đoạn clip này là “thành quả” mà Vũ Hà “dày công” photoshop.

vuha-8210

Được biết đến với vai trò là ca sĩ, nhưng ít ai biết rằng Vũ Hà cũng đã từng có một thời tham gia bộ phim “Chuyện tình trong ngõ hẹp” nổi tiếng một thời. Nhan sắc lúc bấy giờ của Vũ Hà được nhận xét không kém cạnh “soái ca” nào.  

Vu-Ha-1

Được biết, đây là bộ phim điện ảnh đầu tay của giọng ca “Búp bê Chao Mi Ao”, phim được quay vào Đà Lạt vào năm 1992, có sự tham gia của nhiều tên tuổi nổi tiếng như NSƯT Mỹ Duyên, NSƯT Thanh Quý… Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình tay ba nảy sinh giữa mẹ và con gái với một người đàn ông. Trong phim, Vũ Hà thủ vai cậu học trò tên Cường – bạn học của nữ chính Hà. Dù chỉ xuất hiện ở một vài phân đoạn nhưng vai diễn của nam ca sĩ vẫn gây cho người xem nhiều ấn tượng.

 

Đàm Vĩnh Hưng chuẩn bị sẵn sàng hành trang 'dấn thân' vào tâm dịch, CĐM cổ vũ, động viên

(Techz.vn) - Tối nay 10/8, Đàm Vĩnh Hưng sẽ có đêm diễn đặc biệt tại khu cách ly cổ vũ tinh thần cho các y bác sĩ và bệnh nhân, chương trình sẽ được trực tiếp trên trang cá nhân của nam ca sĩ.