Thủ thuật công nghệ

Thủ thuật cực hay trên ghi chú của iPhone mà ít người biết

Thủ thuật cực hay trên ghi chú của iPhone mà ít người biết

Ghi chú trên iPhone là một ứng dụng rất hữu ích, nó giúp bạn lưu lại những thông tin rất quan trọng một cách nhanh chóng. Thông thường, chúng ta chỉ sử dụng ghi chú một cách đơn giản, nhưng ứng dụng của Apple còn cho phép chúng ta là nhiều hơn thế.

Trên ghi chú, bạn hoàn toàn có thể tạo bảng tính một cách cực kỳ chuyên nghiệp, giúp chúng ta quản lý thông tin dễ hơn rất nhiều. Hãy xem các bước phía dưới dây để tạo được một bảng tính chuyên nghiệp trên ghi chú của iPhone nhé. 

Bước 1: Để có thể tạo bảng trong Ghi chú iPhone, đầu tiên bạn mở ứng dụng Ghi chú và nhấn vào biểu tượng soạn thảo ghi chú ở góc dưới bên phải màn hình

Lưu ý: Nếu không thấy thanh công cụ trên màn hình, bạn có thể nhấn vào biểu tượng dấu cộng (+) để hiển thị, rồi chọn biểu tượng Bảng

Bước 2: Để thêm cột và hàng cho bảng tính của mình, hãy nhấn một ô bất kỳ trong bảng tính, máy sẽ hiện cho bạn tính năng thêm hàng hoặc thêm cột.

Và bạn cũng có thể thay đổi vị trí của các hàng và cột bằng cách nhấn vào hàng/cột muốn di chuyển, nhấn giữ nútkéo nút 3 chấm bên trái đến vị trí mình muốn để di chuyển hàng.

Bước 3: Sau khi đã chỉnh hoàn tất bảng tính của mình, nếu muốn chuyển thành dạng văn bản thì bạn chỉ cần nhấn vào vị trí bất kỳ trong bảng. Tại thanh công cụ, bạn nhấn chọn biểu tượng Bảng> chọn chuyển đổi thành văn bản là xong rồi. 

Chúc các bạn thành công với cách lập bảng tính chuyên nghiệp trên ghi chú của iPhone. 

 

Mẹo cực hay với thanh Spotlight trên iPhone

(Techz.vn) Gần đây nhất, có một tính năng khá thú vị mà mình đã phát hiện ra đó là thanh tìm kiếm nhanh của iPhone hay còn gọi là Spotlight, hoàn toàn có thể thay thế một ứng dụng từ điển tiếng anh của bạn