Smart Phone - Điện thoại

Thu mua iPhone cũ giá tốt tại 2handland có gì hay?

Thu mua iPhone cũ giá tốt tại 2handland có gì hay?

Thị trường thu mua iPhone cũ nhộn nhịp dịp cuối năm

Cuối năm được coi là thời điểm “bùng nổ” mua sắm. Vào mỗi dịp năm hết Tết đến, ai cũng đều tất bật sắm sửa quần áo, bánh kẹo, thiết bị gia dụng, đồ trang trí,...trong đó không thể thiếu những món đồ công nghệ. Điển hình là thị trường iPhone cũng trở nên sôi động hơn bao giờ hết, bởi nhu cầu sắm điện thoại mới của người dân vào thời điểm này tăng cao chóng mặt.

Không chỉ là niềm vui được quây quần bên gia đình, dịp cuối năm đối với những người đi làm còn là niềm vui khi tài khoản “nhảy số” tiền thưởng Tết. Vì vậy, nhiều người mong muốn được sở hữu một chiếc điện thoại mới, giống như một phần thưởng cho sự cố gắng trong suốt một năm qua. Không chỉ vậy, sở hữu một chiếc điện thoại mới trước Tết còn có thể giúp mọi người lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình, bạn bè,...

Mặt khác, đối với nhà bán hàng, thời điểm cận Tết là “thời điểm vàng” để kinh doanh. Ai cũng muốn có một cái Tết ấm no, đầy đủ cho nên cần phải tăng tốc, đẩy mạnh doanh thu trong giai đoạn này. Thậm chí nhiều nhà bán hàng “làm một mùa, ăn cả năm” nhờ vào mùa buôn hàng Tết. Do đó, tại thời điểm này các chương trình ưu đãi lớn, các voucher giảm giá cùng hàng loạt hình thức khuyến mại được tung ra thị trường nhằm kích cầu mua sắm. 

Nhận thấy được nhu cầu mua ngày càng tăng cao, hiện nay các đơn vị trung gian chuyên mua bán iPhone cũ được mở ra ngày càng nhiều. Tuy nhiên, bạn cần tham khảo và xem xét kỹ lưỡng về giá cả cũng như lựa chọn đơn vị thu mua iPhone cũ giá cao đảm bảo uy tín. 

Tham khảo giá thu mua iPhone cũ hiện nay

Với sự cải tiến không ngừng theo thời gian, iPhone ngày càng trở nên đa dạng và phổ biến rộng rãi với nhiều kiểu dáng, màu sắc cũng như phân khúc giá thành khác nhau phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Để người sử dụng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình, iPhone được chia ra thành nhiều phân khúc dựa trên giá thành thu mua hiện nay. Trước hết, nằm trong phân khúc cao cấp đó chính là dòng iPhone 12 - iPhone 13 - iPhone 14 với mức giá dao động từ 20,5 triệu đồng - 49 triệu đồng. Các dòng iPhone tại phân khúc này nổi bật với thiết kế dạng vuông vức cùng phần viền màn hình được thu nhỏ lại giúp tối đa diện tích màn hình.

Tiếp theo đó là phân khúc tầm trung bao gồm: iphone X, XR XS, XS Max - iPhone 11, 11 Pro, 11 Pro Max. Đây là các dòng iPhone được yêu thích nhất từ trước đến nay bởi giá thành phải chăng mà vẫn tích hợp được những tính năng hiện đại như: cảm biến Face ID, thiết kế “tai thỏ” full màn hình, cụm camera dọc sang trọng,...

Nếu bạn vẫn lo ngại về kinh tế, dòng iPhone 6 - iPhone 7 - iPhone 8 với mức giá dao động từ khoảng 2 triệu đồng - 7 triệu đồng. Các dòng iPhone này tuy được phát hành đã lâu nhưng cho đến nay vẫn được sử dụng rộng rãi bởi giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo hiệu năng ổn định. 

2handland - Giải pháp cho những món đồ cũ giá trị

Không chỉ với giao diện thân thiện cùng hiệu năng mượt mà, một trong những lý do khiến nhiều người yêu thích iPhone là bởi nó dễ mua - dễ bán. So với các dòng smartphone khác, iPhone là dòng máy được giá nhất khi thanh lý lại, có thể dễ dàng “lên đời” thế hệ cao hơn mà không lo mất giá.

Để an tâm về giá cả cũng như chất lượng khi mua bán iPhone cũ, bạn nên lựa chọn địa chỉ mua bán điện thoại đáng tin cậy. Một gợi ý cho bạn đó là đến với 2handland - giải pháp cho những món đồ cũ giá trị.

Với sự uy tín và chuyên nghiệp, 2handland là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên mua bán - cho thuê sản phẩm công nghệ, đồ cũ luôn được khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Nhằm tránh lãng phí đồng thời bảo vệ môi trường, 2handland thu mua và tái chế các sản phẩm công nghệ đã qua sử dụng, đảm bảo sản phẩm vận hành tốt nhất khi đưa tới tay người tiêu dùng.

Ngoài mua bán, cho thuê các sản phẩm công nghệ, tại 2handland bạn còn có thể mua bán đồ cao cấp đã qua sử dụng như: ví hiệu, kính hiệu, túi xách hiệu,...và các sản phẩm cao cấp khác.

Khi đến với 2handland, bạn có thể hoàn toàn an tâm bởi chính sách bảo hành và đổi trả nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng. Hơn nữa, 2handland còn triển khai dịch vụ thu mua tận nhà trong ngày, giao hàng nhanh chóng đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ

2handland - Đơn vị mua bán đồ công nghệ, đồ cao cấp đã qua sử dụng lớn nhất Việt Nam

Số điện thoại: 0795507777

Website: https://2handland.com

Địa chỉ: 6/2 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường 1, Quận Gò Vấp

 

Giá iPhone 14 Pro Max mới nhất tháng 11, giảm nhẹ do nguồn cung đã dồi dào

(Techz.vn) Sau một thời gian duy trì mức giá trên đỉnh, giá iPhone 14 Pro Max hiện đã giảm nhiệt nhờ nguồn cung được đảm bảo tốt hơn mang đến áp lực đè nặng lên Galaxy S22 Ultra.