Giải trí

‘Thót tim’ trước hành động tung con lên trời của chồng Á hậu Hoàng Oanh, chính chủ đã lên tiếng

‘Thót tim’ trước hành động tung con lên trời của chồng Á hậu Hoàng Oanh, chính chủ đã lên tiếng

Mới đây, ông xã Hoàng Oanh đã đăng tải hình ảnh nô đùa cùng con trai ở biển. Tuy nhiên, bức ảnh lại khiến nhiều người giật mình khi chồng Hoàng Oanh tung con lơ lửng trên trời.

a-hau-Hoang-anh-1

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè và người hâm mộ của vợ chồng Hoàng Oanh đã để lại lời góp ý về hành động của người bố. Một số người còn thể hiện sự sợ hãi thay cho em bé khi xem bức ảnh này và bày tỏ sự lo lắng: "Nhìn ảnh mà sợ ông Max té quá", "Max dễ thương quá, nhưng có thể là cậu bé rất sợ đấy", "Không biết mình bình luận như này đúng hay không nhưng mình cũng quan tâm tới bé Max thôi. Không nên tung hứng trẻ kiểu như vậy, trẻ sẽ dễ bị lồng ruột nguy hiểm lắm ạ. Mong ba mẹ Max lưu ý",...

a-hau-Hoang-anh

Ngay sau khi nhận được những bình luận góp ý của mọi người, ông xã Á hậu Hoàng Anh đã lên tiếng giải thích: “Không đâu. Con trai rất thích thú khi tôi làm như vậy. Cậu nhóc còn liên tục cười lớn nữa cơ". Tuy nhiên, có lẽ vợ chồng Hoàng Anh cũng phải chú ý hơn vào lần sau, vì rung lắc trẻ có thể gây ra những hội chứng nguy hiểm.

a-hau-Hoang-anh-2

Hiện tại, Hoàng Oanh và con trai đang sống cùng chồng tại Singapore. Gia đình 3 người thường xuyên có những chuyến đi chơi và luôn chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc lên mạng xã hội khiến mọi người ngưỡng mộ.

 

Bán hàng 12 tiếng thu về hơn 7000 tỷ, ‘vua bán hàng livestream’ khiến CĐM ngỡ ngàng về thân thế

(Techz.vn) - Trong phiên bán hàng dài 12 tiếng, Xinba đã thu về số tiền nhiều hơn doanh thu cả năm 2020 của trung tâm mua sắm Times Square - một trong những điểm bán hàng xa xỉ nổi tiếng nhất ở Hong Kong.