Giải trí

Thông tin mới nhất về vụ người mẫu đình đám Hong Kong bị sát hại dã man: Cha chồng là chủ mưu

Thông tin mới nhất về vụ người mẫu đình đám Hong Kong bị sát hại dã man: Cha chồng là chủ mưu

Ngày hôm nay (25/2), HK01 đưa tin cảnh sát Hong Kong công bố chi tiết vụ án mạng thương tâm của nữ người Abby Choi (tên tiếng Trung: Thái Thiên Phượng), đồng thời phát lệnh truy nã toàn đặc khu với Alex Kwong – chồng cũ Abby Choi – người liên quan trực tiếp đến vụ sát hại.

abby-1677315955.jpg
 

"Chúng tôi đang tập trung toàn lực bắt giữ nghi phạm cuối cùng", ông Chung Nhã Luân - Giám đốc Cục Hình sự Tây Cửu Long nói.

Bên cạnh đó, cơ quan chức năng Hong Kong cho biết qua thẩm tra, người cha bước đầu được xác định là chủ mưu trong vụ án sát hại dã man Abby Choi. Ông này từng làm cảnh sát và lợi dụng nghiệp vụ của mình để gây án.

abby-5-1677315966.jpg
 

Trước đó, theo HK01, Abby Choi mất tích vào chiều ngày 21/2. Thi thể của cô được tìm thấy ở Longwei, Taipo (Hong Kong) sau 3 ngày tìm kiếm. Hung thủ phân xác nạn nhân thành nhiều mảnh và để vào tủ lạnh. Ngay lập tức, cảnh sát bắt giữ các thành viên nhà chồng cũ nữ người mẫu gồm cha mẹ, anh trai chồng.

abby-6-1677315966.jpg
 

Theo điều tra, cảnh sát cho biết gia đình chồng cũ có âm mưu bắt cóc, sát hại Abby Choi từ lâu. Vào đầu tháng 2, cha chồng nữ người mẫu thuê một ngôi nhà trong làng Longwei nhưng để không. Ngày 21/2, lợi dụng khi Abby Choi ra ngoài đón con, anh trai chồng cũng là tài xế riêng của cô nhân cơ hội dùng vật cứng, đánh ngất nữ người mẫu và đưa cô đến nơi gây án.

abby-1-1677315965.jpg
 

"Chúng tôi đấu tranh kịch liệt với tội phạm để vạch trần tội ác. Sau hàng chục giờ điều tra, vụ án cũng được phơi bày trước ánh sáng. Đáng tiếc là nạn nhân không giữ được mạng sống. Chúng tôi cam kết trả lại công bằng cho người bị hại. Hiện, 3 nghi phạm bị tạm giam vì tình nghi giết người và cung cấp lời khai giả. Đội điều tra đang truy bắt người còn lại", Chung Nhã Luân - Giám đốc Cục Hình sự Tây Cửu Long cho biết.

 

Thông tin mới nhất vụ Hoa hậu Thùy Tiên bị Đặng Thùy Trang kiện: Cả hai có mặt tại tòa

Qua đó đại diện của Hoa hậu Thùy Tiên và bà Đặng Thùy Trang đã có mạt tại Tòa án nhân dân quận Gò Vấp làm việc tại Tòa.