Smart Phone - Điện thoại

Thông số kỹ thuật đầy đủ của OnePlus Nord CE 5G bị rò rỉ

Thông số kỹ thuật đầy đủ của OnePlus Nord CE 5G bị rò rỉ

Tuy nhiên, bạn không phải đợi lâu như vậy, vì thông số kỹ thuật đầy đủ của mẫu điện thoại này đã được công bố. Có vẻ như Nord CE giống khá nhiều so với Nord gốc, tuy nhiên ở bản Nord CE cắt giảm một số tính năng để có thể cung cấp một mức giá rẻ hơn.

Nord CE 5G được cho là có màn hình cảm ứng AMOLED 6.43 inch 90 Hz với cảm biến vân tay tích hợp trong màn hình, chip Snapdragon 750G dẫn đầu và pin 4.500 mAh với khả năng sạc nhanh 30W (0 đến 70% chỉ trong 30 phút).

Mặt lưng máy là hệ thống ba camera, với cảm biến chính 64MP của Omnivision, cảm biến siêu rộng 8MP, cảm biến độ sâu 2MP. Ở mặt trước có một ống kính selfie 16MP.

Sẽ có hai phiên bản RAM/ROM: 6/64GB và 8/128GB mặc dù đó là bộ nhớ UFS 2.1 và không nhanh hơn. Nord CE 5G có một loa ngoài duy nhất và dự kiến sẽ chạy OxygenOS 11 dựa trên Android 11. Thiết kế Nord CE 5G được làm hoàn toàn từ nhựa (cả khung và mặt sau đều bằng nhựa, tất nhiên màn hình được phủ kính).

Nord CE 5G sẽ được trang bị jack cắm tai nghe 3.5mm, máy có độ dày 7.9 mm. Nord CE 5G sẽ ra mắt và mở bán tại Ấn Độ vào ngày 10/6 trước khi mở rộng sang các thị trường khác. Hiện chưa rõ model này có được phân phối tại thị trường Việt Nam không. Chúng ta cùng chờ đợi ở những bản tin tiếp theo. 

 

OnePlus vô tình xác nhận Nord 2 trên website của mình

(Techz.vn) Mặc dù OnePlus đã xoá thông tin nhưng cư dân mạng đã nhanh chóng chụp được màn hình.