Smart Phone - Điện thoại

OnePlus vô tình xác nhận Nord 2 trên website của mình

OnePlus vô tình xác nhận Nord 2 trên website của mình

OnePlus đã công bố một thoả thuận khá thú vị cho châu Âu vào ngày hôm qua (ngày 25/5) khi họ cung cấp Stadia Premiere Edition với mọi thiết bị OnePlus mới được bán ra. Trang web của OnePlus có tất cả các chi tiết, nhưng có vẻ như công ty đã vô tình xác nhận một điều gì đó khác.

Trong phần câu hỏi thường gặp trên trang web OnePlus đã liệt kê ngắn gọn về mẫu smartphone Nord 2 là smartphone đủ điều kiện cho việc giao dịch (Android Police), cùng với các sản phẩm như dòng OnePlus 9, OnePlus 8 Pro, OnePlus 8T và Nord thế hệ đầu. Ngay sau đó OnePlus đã xoá đề cập đến Nord 2, nhưng Android Police đã chụp được màn hình như bên dưới.

Trong một số thông tin tham khảo cho rằng ngày ra mắt Nord 2 không còn quá xa. Chúng ta đã thấy một vài tin đồn liên quan đến thiết bị sắp ra mắt và người ta tin rằng đây có thể là thiết bị OnePlus đầu tiên có một xử lý MediaTek. Cụ thể hơn, có thông tin cho rằng chiếc điện thoại tầm trung sẽ được trang bị bộ vi xử lý Dimensity 1200. Vì vậy, mong đợi một sự nâng cấp đáng kể về sức mạnh CPU và GPU so với shipset Snapdragon 765G của Nord.

Hiện tại chưa có thông tin rò rỉ về thông số kỹ thuật của Nord 2. Nhưng chúng tôi tin chắc rằng mẫu smartphone này sẽ được nâng cấp về máy ảnh. Chúng chờ đợi sự xuất hiện chính thức của Nord 2 nhé.

 

Smartphone sạc 3 phút được 33% pin sẽ ra mắt cuối năm 2021

(Techz.vn) Trong nửa cuối năm 2021, Realme, Oppo và Oneplus được cho là sẽ chuẩn bị đưa công nghệ sạc siêu nhanh 125W lên các mẫu smartphone thương mại.