Smart Phone - Điện thoại

Thông số camera dòng Galaxy S22 có thể sẽ khiến bạn thất vọng

Thông số camera dòng Galaxy S22 có thể sẽ khiến bạn thất vọng

Thông số camera và một số chi tiết khác của dòng Samsung Galaxy S22 đã bị rò rỉ. Theo ấn phẩm của Hàn Quốc, TheElec, Samsung sẽ một lần nữa phát hành ba mẫu máy thuộc dòng Galaxy S22 với tên mã nội bộ là “Rainbow”.

Ở thế hệ Galaxy S22 sẽ có các biến thể là Galaxy S22, Galaxy S22 Plus và S22 Ultra. Tuy nhiên, nếu bạn đang mong đợi tìm thấy cảm biến máy ảnh 200 MP mới được công bố của Samsung trong đó, bạn sẽ thất vọng.

Trích dẫn các nguồn tin, báo cáo lưu ý rằng Galaxy S22 Ultra cao cấp nhất một lần nữa sẽ có cảm biến chính 108 MP, giống như Galaxy S22 Ultra. Máy sẽ được trang bị ba camera khác gồm một camera góc siêu rộng 12MP. Cả hai cảm biến 108 MP và 12MP dự kiến sẽ có tính năng ổn định hình ảnh quang học. Không có cảm biến ToF 3D ở đó.

Mặt trước của máy là camera selfie với độ phân giải 40 MP. Thông số này tương tự như trên Galaxy S21 Ultra.

Trong khi đó, Galaxy S22 tiêu chuẩn và mẫu Plus dự kiến sẽ có thông số camera giống hệt nhau. Theo báo cáo, cả hai đều có cụm ba camera với zoom quang 3X và camera 10 MP ở mặt trước. Dự kiến Galaxy S22 sẽ được ra mắt vào năm sau. Còn bạn, bạn nghĩ gì về thông số camera Galaxy S22 bị rò rỉ? Hãy chia sẻ cho chúng tôi biết nhé.

 

Mở hộp, trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế tốt nhưng chưa đột phá, tạo cảm giác giống Galaxy Note 20

(Techz.vn) Vivo X70 Pro+ vừa chính thức được giới thiệu hôm qua với hàng loạt thay đổi về thiết kế cũng như sức mạnh của phần cứng bên trong đặc biệt là về cụm camera.

Tag:

galaxy s22