Smart Phone - Điện thoại

Màn hình ngoài Samsung Galaxy Z Flip3 bị lỗi

Màn hình ngoài Samsung Galaxy Z Flip3 bị lỗi

Samsung mới cho ra mắt mẫu điện thoại thông minh màn hình gập Galaxy Z Flip3 5G cách đây không lâu. Về cơ bản hình dáng của Galaxy Z Flip3 5G tương tự như ở phiên bản thế hệ trước. Ở phía sau của máy là một màn hình nhỏ bên ngoài 1.9 inch. Màn hình ngoài này có thể hiển thị thời gian, thời tiết, nhạc, thông báo và cũng có thể dùng để chụp ảnh.

CarudiBu, một thành viên của nhóm XDA đã phát hiện ra một lỗ hổng trên Galaxy Z Flip3 5G. Về cơ bản, lỗi này khiến màn hình bên ngoài chạy trình duyệt dựa trên GeckoView để nó có thể duyệt các trang web và tuỳ chỉnh các widget. Bài đăng của CarudiBu đã chỉ ra rằng lỗ hổng này không yêu cầu ROOT, nhưng Samsung Health cần được gỡ cài đặt trước.

Cũng cần nhắc lại rằng mặc dù lỗ hổng này có thể được sử dụng để duyệt các trang web trên màn hình bên ngoài bằng các widget tuỳ chỉnh, nhưng không thể truy cập bàn phím trên màn hình hoặc lưu phiên hiện tại. Hy vọng Samsung sẽ sớm tung bản cập nhật mới để vá lỗi này.

Màn hình chính của Galaxy Z Flip3 có kích thước 6.7 inch và đi kèm với tốc độ làm tươi 120Hz. Điện thoại thông minh có thể gập lại này đi kèm với bộ vi xử lý hàng đầu Snapdragon 888, RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB/256GB. Pin của máy có dung lượng 3300 mAh, hỗ trợ Wifi 6E, Bluetooth 5.1, NFC và nhận dạng vân tay hai bên. Ngoài ra, Galaxy Z Flip3 còn hỗ trợ chống nước IPX8. Camera góc siêu rộng có độ phân giải 12MP, camera góc rộng 12MP. Camera trước 10MP.

Theo: gizchina

 

Màn hình Galaxy Z Fold 3: Trải nghiệm xem bóng đá chưa từng có

(Techz.vn) Vừa trải nghiệm những trận cầu sôi động vừa có thể làm việc khác ngay trên cùng một màn hình điện thoại, điều này bạn chỉ có thể làm được trên mẫu Galaxy Z Fold 3.