Smart Phone - Điện thoại

Thỏa sức khuấy đảo ngày dài vì đã có người bạn đồng hành bền bỉ và kháng nước IP67 - Galaxy A34 5G 

Thỏa sức khuấy đảo ngày dài vì đã có người bạn đồng hành bền bỉ và kháng nước IP67 - Galaxy A34 5G 

Sau rất nhiều ngày tìm kiếm, cuối cùng mình đã tìm được một chiếc smartphone đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chí của bản thân. Galaxy A34 5G không chỉ sở hữu thiết kế trẻ trung, mà nó còn được trang bị rất nhiều tính năng “thiết thực” như kháng nước chuẩn IP67. Hà Nội đang bước vào mùa mưa trong khi mình phải hoạt động ngoài trời thường xuyên nên tính năng này thực sự rất cần thiết với mình. Đó chính là lý do mình lựa chọn Galaxy A34 5G làm người bạn đồng hành cùng mình khuấy đảo cả ngày dài. 

Mỗi buổi sáng khi thức giấc, việc đầu tiên mình làm là với lấy cái điện thoại, lướt Tiktok xem 1 vài video còn dang dở tối qua khi ngủ gật, lượn vài vòng facebook xem có drama ngoài giờ hành chính hay không. Sau đó mở một đoạn phim ngắn hay một MV ca nhạc vừa xem vừa rửa mặt. Cảm giác rất là “chill”, nó tạo cảm hứng để mình bắt đầu một ngày dài bận rộn. 

Hôm nay cuối tuần, mình tranh thủ học một vài món mới. Để tiết kiệm thời gian mình vừa rửa rau củ, vừa học công thức. Mặc dù bị nước bắn tung tóe cả lên màn hình nhưng Galaxy A34 5G không hề hấn gì nhờ trang bị chống nước IP67. 

9h sáng, mình bắt đầu ra công viên tập thể dục. Với những bài tập khó mình thường để điện thoại ở trên ghế đá để xem các động tác tập. Nhờ trang bị màn hình Super AMOLED, 1000 nits nên hình ảnh vô cùng chân thực và mượt mà. Mình xem liên tục nhưng không hề bị nóng máy. 

Trong khi chờ đợi bạn bè để đi “cháy phố” mình làm vài trận game. Nhờ trang bị bị bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 1080, mọi tác vụ trên Galaxy A34 5G đều được xử lý mượt mà, những trận chiến game không hề bị gián đoạn. Đó chưa kể Galaxy A34 5G còn sở hữu viên pin có dung lượng lên tới 5.000 mAh nên mình ra ngoài cả ngày dài mà không phải lo lắng đến việc sạc.

Độ bền của Galaxy A34 5G cũng là một điểm cộng cho “siêu phẩm cận cao cấp” này. Galaxy A34 5G sở hữu mặt kính Corning Gorilla Glass 5, chất lượng được kiểm chứng trong rất nhiều video của các reviewer công nghệ trên thế giới. Hơn nữa, máy được thiết kế nguyên khối nên cũng tăng thêm tính bền bỉ và an toàn khi vô tình làm rơi.

Mình là một người rất thích thể thao, ngoài các hoạt động như đá bóng, cầu lông thì bơi lội bộ môn không thể thiếu trong mùa hè này. Bạn biết đấy, con gái mà đi bơi không check in thì có gì đó sai sai. Mà nhiều lúc để có được bức ảnh đẹp thì cũng khó tránh khỏi những lúc tuột tay rớt máy. Thậm chí có lần mình bị rớt hẳn điện thoại vào bể nước. 

Đó cũng chính là lý do vì sao mình lại lựa chọn Galaxy A34 5G làm bạn đồng hành, vì với chuẩn kháng nước IP67 mình không ngại mọi thử thách, kể cả dưới nước. 

Cuối ngày, sau khoảng thời gian mệt nhoài với công việc và các hoạt động ngoài trời, mình thường trở về nhà chơi đùa cùng chú mèo thân yêu. Hoặc chăm một vài chậu cây bên hiên nhà. Thêm một ly cafe ngắm đường phố chill chill nữa thì thật thú vị. Đôi khi mình hậu đậu làm đổ ly nước lên cả Galaxy A34 5G mà không hề hấn gì. Galaxy A34 5G đồng hành cùng mình cả ngày nhưng có lẽ tính năng kháng nước IP67 là quan trọng nhất. 

Buổi tối trước khi đi ngủ mình có thói quen check email, xử lý nốt công việc tồn đọng trong ngày, sau đó lướt facebook rồi mới đi ngủ. Lúc này bỏ điện thoại ra kiểm tra thì máy vẫn còn tới 18% dung lượng pin. Từ ngày chuyển sang dùng Galaxy A34 5G mình chưa bao giờ phải dùng đến sạc dự phòng mỗi khi ra ngoài. Hơn nữa Galaxy A34 5G còn hỗ trợ sạc nhanh 25W nên mình rất yên tâm sử dụng cả ngày dài. 

Một ngày dài trôi qua và gần như mọi hoạt động của mình đều có người bạn đồng hành Galaxy A34 5G kề vai sát cánh. Máy sở hữu thiết kế trẻ trung, hiệu năng mượt mà, pin trâu lại thêm chuẩn kháng nước IP67,  Galaxy A34 5G xứng đáng là người bạn hoàn hảo cùng mình “cân mọi thử thách”. 

 

Samsung Galaxy A34 5G và A54 5G chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá chỉ từ 8 triệu

Samsung vừa chính thức ra mắt hai điện thoại mới thuộc dòng Galaxy A là Galaxy A34 5G và Galaxy A54 5G với chất lượng màn hình sống động, công nghệ camera hiện đại và thời lượng pin ấn tượng, sát cánh cùng khách hàng cân mọi trải nghiệm đỉnh cao.