Giải trí

Thiện Nhân đăng ảnh tình cảm bên cạnh người yêu đồng giới giữa ồn ào với gia đình

Thiện Nhân đăng ảnh tình cảm bên cạnh người yêu đồng giới giữa ồn ào với gia đình

Mới đây Thiện Nhân tiếp tục đăng tải loạt hình ảnh hạnh phúc bên cạnh người yêu đồng giới. Theo đó cô chia sẻ với dòng trạng thái ngắn gọn: “Có anh bên đời bỗng vui”. Có thể thấy cô hoàn toàn không để tâm tới những ồn ào vừa xảy ra và đang có gắng tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc bên người yêu.

Chỉ cách đây vài ngày, Thiện Nhân và gia đình xaỷ ra ồn ào không đáng có. Phía gia đình nữ ca sĩ thông báo Thiện Nhân mất tích nhiều ngày, chạy theo tiếng gọi của tình yêu.

Tuy nhiên, Thiện Nhân đã lên tiếng ngay sau đó, cô đính chính bản thân không mất tích và không bị người yêu đồng giới bỏ bùa như gia đình đã nói. Bên cạnh đó, Thiện Nhân cũng tiết lộ khi sống cùng gia đình bản thân bị anh chị bạo lực.

Kể từ khi công khai mình là người đồng tính, Thiện Nhân đã thoải mái hơn khi chia sẻ trên mạng xã hội. Những nụ hôn trao nhau giữa cô và người yêu cũng được ghi lại và công khai trên trang cá nhân. Có thể thấy Thiện Nhân dường như đang rất hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Trao đổi với báo Thanh Niên, Thiện Nhân cho biết thông tin gia đình đăng tải là sai sự thật. Nữ ca sĩ nói: "Tôi và bạn đã quyết định đến với nhau, có đặt vé máy bay đi về xin phép ba mẹ cho chúng tôi quen nhau và cho cưới nhau, chứ không phải không xin phép. Không có việc bạn dẫn tôi bỏ trốn, không cho liên lạc với gia đình."

"Tôi là mẹ, tôi mong con quay về bên cha mẹ, gia đình và anh em lúc nào cũng dang rộng vòng tay để đón con về nhà. Mấy ngày nay là bậc làm cha làm mẹ, tôi rất là buồn và mong câu chuyện này sẽ kết thúc tại đây, đừng nói qua nói lại nữa. Chỉ cần cháu quay trở về nhà với gia đình là điều tôi mong muốn nhất", mẹ Thiện Nhân chia sẻ khi được hỏi về ồn ào với con gái.

 

Sao Việt đăng gì 24/7: Midu khoe cận vòng 1 tràn viền, Phương Thanh đăng đàn ‘dằn mặt’ cực gắt

(Techz.vn) Điểm tin MXH 24/7: Bảo Thy e ấp vòng 1 khi diện bikini, vóc dáng của ‘mẹ bỉm’ khiến dân tình ngỡ ngàng; Phương Thanh bất ngờ đăng đàn cảnh cáo 'ai đó' khiến khán giả không khỏi hoang mang;…