Giải trí

Thế khó khiến Hồ Văn Cường sau 1 năm ồn ào bị tố vô ơn

Thế khó khiến Hồ Văn Cường sau 1 năm ồn ào bị tố vô ơn

Tháng 06.2021, mạng xã hội rần rần xuất hiện bài đăng kêu cứu thay Hồ Văn Cường với nội dung quán quân thần tượng âm nhạc nhí năm 2016 bị bóc lột sức lao động, toàn bộ tiền thưởng và cát-xê đi hát mấy năm qua đều không được giữ, cả gia đình nam ca sĩ phải sống khổ, bị chèn ép trong nhà Phi Nhung.

Tháng 06.2021, khắp cõi mạng xôn xao ồn ào giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường

Mặc dù người trong cuộc đã lên tiếng giải quyết nhưng vẫn có không ít "lời ra tiếng vào" bàn tán về câu chuyện tình nghĩa – tiền bạc này. Bởi sự thật đến cả Hồ Văn Cường và mẹ nuôi Phi Nhung cũng khó phân định vì những nhập nhằng giữa tiền bạc và tình cảm, đan xen cả lý lẫn tình.

Ồn ào của Phi Nhung và Hồ Văn Cường thực sự rất khó phân định đúng -sai

Những tưởng sau khi Phi Nhung mất, sự việc ồn ào sẽ lắng xuống ấy vậy mà vẫn tiếp tục có những "cơn bão" khác kéo đến. Nào là cô ca sĩ Quế Vân mắng Hồ Văn Cường là “nghịch tử”,người mẫu Trang Trần đến tận nhà bắt nam ca sĩ nhận tội, chưa kể các clip hình ảnh của vụ trao tiền được mổ xẻ, dàn dựng thêm để mọi công kích chĩa vào cả hai phía. Một vài người tự xưng là phía ê-kíp quản lý lên tiếng sẽ phơi bày sự thật trắng đen ra hơn nữa.

Trang Trần tới tận nhà nam ca sĩ để "hỏi tội"

Tất cả những công kích nhằm vào một cậu bé chỉ mới tròn 18 tuổi chân chất, thật thà, khiến cho Hồ Văn Cường trở thành 1 người con vô ơn trong mắt công chúng. Quả thật, một câu chuyện quá ồn ào kéo theo nhiều chi tiết phũ phàng đến mức “điếng người” mà hai phe cứ thế giành giật nhau giành phần đúng. 

Nhưng trước màn phân thắng bại đâu ai còn quan tâm đến suy nghĩ của những người trong cuộc như thế nào nữa. Còn nhớ, lúc còn sống Phi Nhung vẫn luôn thể hiện tình cảm với Hồ Văn Cường và dù vướng phải những lùm xùm không đáng có thì giọng ca “Bông điên điển” cũng chưa  một lời nặng nhẹ, đả kích con nuôi.

Phi Nhung và Hồ Văn Cường chưa bao giờ công kích lẫn nhau 

Tuổi trẻ tâm sinh lý đang phát triển nên có lúc trái lời mẹ nuôi, rồi để kẻ xấu lợi dụng, bị công kích, chửi rủa nhưng trong thâm tâm Hồ Văn Cường luôn thừa nhận mình mang ơn mẹ nuôi Phi Nhung. 

Bởi vậy, trước những ồn ào trong quá khứ, thì Hồ Văn Cường chọn giải quyết bằng cách im lặng như một người trưởng thành thực thụ. Trong những buổi lễ quan trọng của mẹ nuôi Phi Nhung nam ca sĩ thường vắng mặt điều này khiến dân mạng đưa ra nhiều đồn đoán, nhất là sau vụ việc nam ca sĩ và bố mẹ nhận hết tiền cát-xê nhiều năm đi hát từ phía công ty quản lý cũ, dọn ra ở riêng, tự lo mọi hoạt động biểu diễn.

Ồn ào trong quá khứ với quản lý Diễm Phạm khiến Hồ Văn Cường khó ra mặt trong các sự kiện

Tuy nhiên, đằng sau đó Hồ Văn Cường luôn có cách thể hiện đặc biệt để tưởng nhớ tới mẹ nuôi.Được biết, vào thời điểm 49 ngày mất của Phi Nhung, quán quân Thần tượng âm nhạc nhí không tới tham dự nhưng đã lập bàn thờ tại nhà riêng, kính cẩn làm lễ trước di ảnh mẹ nuôi. 

"Cho dù có xảy ra nhiều chuyện buồn vui, mẹ Nhung vẫn là người mà em kính yêu và mang ơn suốt đời. Đâu phải cứ đưa lên mạng khóc lóc, kể lể là có hiếu. Em tự lập bàn thờ tại nơi ở và mỗi bữa ăn em vẫn để chén cơm mời mẹ Nhung ăn cùng. Đây là mâm cơm chay tự tay em chuẩn bị cúng mẹ Nhung lúc 49 ngày”, trang FC Hồ Văn Cường viết.

Hồ Văn Cường tự lập bàn thờ ở nhà để tưởng nhớ mẹ nuôi

Những hình ảnh này được fanclub của nam ca sĩ chia sẻ vào đúng dịp 100 ngày mất của nghệ sĩ Phi Nhung phần nào đập tan đồn đoán của CĐM về việc Hồ Văn Cường vắng mặt trong các buổi lễ cầu siêu là “vô ơn”, “ăn cháo đá bát".

Hồ Văn Cường rơi vào thế khó khi muốn thể hiện lòng hiếu thảo với mẹ nuôi

Như vậy, có thể thấy, mặc dù vẫn luôn dành tình yêu thương vô bờ bến cho mẹ nuôi nhưng trước búa rìu dư luận, sự công kích từ nhiều thế lực gây hiểu nhầm đã khiến cho Hồ Văn Cường khó có thể nào công khai thể hiện lòng hiếu tháo với cố ca sĩ Phi Nhung được.

 

Vắng mặt trong ngày giỗ Phi Nhung, Hồ Văn Cường nhận tin vui, trùng hợp lại liên quan đến mẹ nuôi

(Techz.vn) Vắng mặt tại giỗ đầu Phi Nhung nhưng Hồ Văn Cường nhận tin vui cực khủng, khán giả nô nức vào chúc mừng!