Nhịp sống số

Thật bất ngờ: OnePlus phối hợp cùng Keychron làm bàn phím cơ

Thật bất ngờ: OnePlus phối hợp cùng Keychron làm bàn phím cơ

Đúng vậy, OnePlus đã chính thức đã hợp tác cùng Keychron để mang đến cho người dùng yêu thích bàn phím cơ những sản phẩm độc đáo hơn. Gần đây, OnePlus cũng đã công bố OnePlus Featuring, đây là nơi để hãng làm việc với nhiều đối tác khác trong việc ra mắt các sản phẩm mới. Và Keychron cũng là thương hiệu bàn phím cơ đầu tiên mà hãng muốn hợp tác và lấn sân sang thị trường PC.

gsmarena_001

Những sản phẩm bàn phím cơ hợp tác cùng Keychron hứa hẹn sẽ sở hữu nhiều điểm thiết kế khác biệt so với nhiều loại phím cơ truyền thống hiện nay. Bàn phím sẽ đi kèm với công tắc và người dùng có thể tùy chỉnh được các phím. Các mẫu bàn phím này dự kiến sẽ trung ra thị trường vào năm 2023. Được biết, Keychron là thương hiệu có số lượng 'vote' cao nhất từ thành viên cộng đồng OnePlus.

Screen Shot 2022-12-07 at 07-21-08

Trong thời gian tới, OnePlus cũng sẽ tiếp tục hướng đến thị trường PC đầy tiềm năng với hai mẫu màn hình PC mới. 

Như bạn đã biết, OnePlus là nhà sản xuất di động Android nổi tiếng có trụ sở ở Thâm Quyến. Từng tạo ra các cơn sốt trên thị trường smartphone với những mẫu sản phẩm có thiết kế bắt mắt, cấu hình ấn tượng nhưng giá thành bán ra rất phải chăng. Những sản phẩm làm lên tên tuổi của hãng như OnePlus One, OnePlus X, OnePlus 2, One Plus 3T.. 

 

OnePlus Ace 2 có thể ra mắt với Snapdragon 8+ Gen 1, màn hình AMOLED 6,7 inch

(Techz.vn) OnePlus Ace 2 có thể ra mắt với tư cách là phiên bản kế nhiệm OnePlus 10R.