Giải trí

Thanh Thảo kêu trời, Ốc Thanh Vân xót xa khi Đàm Vĩnh Hưng bị chấn thương phải nằm tại chỗ

Thanh Thảo kêu trời, Ốc Thanh Vân xót xa khi Đàm Vĩnh Hưng bị chấn thương phải nằm tại chỗ

Bước chân vào làng giải trí, Đàm Vĩnh Hưng đã ngự trị ánh hào quang sân khấu trong suốt khoảng 2 thập kỷ. Đến nay, đã nhiều năm trôi qua lớp lớp thế hệ trẻ dần tạo tiếng vang lớn nhưng giọng ca "Con đường xưa em đi" vẫn giữ vững "ngai vàng" và được người yêu nhạc ưu ái gọi với danh xưng "ông hoàng nhạc Việt". Có thể nói, cái tên Mr Đàm luôn ghi điểm trong trái tim người hâm mộ với phong cách ấn tượng, khác biệt. 

Thanh-thao-keu-troi-oc-thanh-van-xot-xa-khi-dam-vinh-hung-bi-chan-thuong-phai-nam-tai-cho

Sở hữu Fanpage trên mạng xã hội Facebook với gần 6 triệu người theo dõi, nam ca sĩ thường xuyên cập nhật lịch làm việc cùng những khoảnh khắc đời thường với công chúng. Cũng bởi thế mà mọi thông tin được anh chia sẻ đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dân tình.

Mới đây nhất, chiều ngày 23/2, Mr Đàm bất ngờ cho biết chuyện anh gặp sự cố trật chân khiến cư dân mạng không khỏi lo lắng.  Theo đó, anh cho biết trước đó vì vấp phải cầu thang gỗ mới sửa nên chân đã bị thương và đến hôm nay lại bị trật gót chân. Việc liên tục gặp chấn thương buộc anh phải băng bó đảm bảo an toàn đồng thời phải nghỉ dưỡng tại nhà để nhanh chóng phục hồi. Trong loạt ảnh được chia sẻ, Đàm Vĩnh Hưng đã phải băng bó quanh gót chân, dường như chấn thương rất nghiêm trọng.

Thanh-thao-keu-troi-oc-thanh-van-xot-xa-khi-dam-vinh-hung-bi-chan-thuong-phai-nam-tai-cho
Thanh-thao-keu-troi-oc-thanh-van-xot-xa-khi-dam-vinh-hung-bi-chan-thuong-phai-nam-tai-cho-3
Thanh-thao-keu-troi-oc-thanh-van-xot-xa-khi-dam-vinh-hung-bi-chan-thuong-phai-nam-tai-cho-4
Bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng trên Facebook ngày 23/2

Cụ thể, anh cho biết: "Hết mùng rồi tới mền! Không hiểu và không giải thích nổi về những giấc mơ, điềm báo được thông báo từ fans và người thân. Má tôi thì nằm mơ thấy tôi bị cây cứa chân! Bà dặn đừng đập phá nhà nữa, đừng đốn cây, chặt cây... Không nghe! Thế là cầu thang gỗ mới sửa lấy cho một góc thịt và da ngay mắt cá sau... Nay lại bị trật gót chân. Băng bó thôi, nằm im thôi và ngủ thôi.... Kỷ niệm đau 12 Tết".

Bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng được cộng đồng mạng quan tâm với hơn 5000 lượt tương tác chỉ trong ít phút. Dưới phần bình luận, ai nấy đều tỏ ra lo lắng, xót xa và không quên gửi lời chúc anh sớm lành bệnh:

Ốc Thanh Vân: “Híc mau lành anh ơi”

Thanh Thảo: “Trời! Take care anh ơi!”

"Anh có gì cũng chia sẻ cùng fan, fan yêu thương cầu cho anh mau lành bệnh. Mỗi lời động viên là một viên thuốc nhỏ chữa lành vết thương. Mau chóng hết đau anh nhé"

"Cẩn thận nha chú Hưng ơi, bị ngay mấy cái khớp hay gót chân lâu lành, ảnh hưởng dài lắm ấy"

"Sát trùng cẩn thận anh ơi. Chúc anh mau lành"

"Cố gắng dưỡng thương nha em đừng có đi lại nhiều không tốt",...

Thanh-thao-keu-troi-oc-thanh-van-xot-xa-khi-dam-vinh-hung-bi-chan-thuong-phai-nam-tai-cho-5
Thanh-thao-keu-troi-oc-thanh-van-xot-xa-khi-dam-vinh-hung-bi-chan-thuong-phai-nam-tai-cho6
Bạn bè và khán giả nhanh chóng gửi lời hỏi han Đàm Vĩnh Hưng

Rõ ràng, người hâm mộ chưa bao giờ ngừng quan tâm và lo lắng cho nam ca sĩ. Chắc hẳn, chính cái tài và cái tâm đã giúp anh giữ được ánh hào quang bền bỉ đến hôm nay cũng như được khán giả luôn thương yêu, ủng hộ hết mình trên con đường ca hát.

 

Lý Nhã Kỳ đổ bệnh, nghẹn ngào than thở: 'Đời bất công quá'

(Techz.vn) Ngay khi thông tin Lý Nhã Kỳ đổ bệnh được chia sẻ công khai trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo cư dân mạng.