Giải trí

"Thánh nữ nhạc chế" gây bão top 1 YouTube, đến sao hạng A cũng phải kiêng nể là ai?

Có nhiều clip triệu view, Thiên An đang là cái tên hot trên Youtube trong 2 năm trở lại đây.

Thiên An sinh năm 1998 là một Yputuber nổi lên như một “hiện tượng lạ”, mang phong cách riêng rất khác biệt trong vũ trụ youtube ngày nay. Thiên An chính là chủ của nhiều parody hài hước với những đề tài phong phú được lồng ghép thông qua những bài hát do cô tự sáng tác. Những sản phẩm nổi bật của "thánh parody" Thiên An như là: Gương thần, Chị đại về trường, Bẻ thẳng thành cong,... điều nhận được lượt xem khủng mỗi khi công chiếu.

Thanh-nhac-che-Thien-an-2
Thiên An - cô gái trẻ đầy tài năng

Với niềm yêu thích phong cách cổ trang cũng như nền văn hóa, âm nhạc của Trung Hoa và Nhật Bản. Thiên An luôn muốn tạo ra những sản phẩm Parody đặc biệt và mang đậm cá tính cá nhân để dành tặng cho những người cùng sở thích và đó cũng là động lực thôi thúc cô xây dựng kênh YouTube của mình.

Thanh-nhac-che-Thien-an
"Tương tư ngàn năm" do Thien An tự sáng tác và sản xuất.

Các sản phẩm Parody của Thiên An hầu như đều vượt ngưỡng triệu views. Clip thành công nhất của cô có thể kể đến là MV Độ ta không độ nàng, tính đến nay MV đã vượt ngưỡng 120 triệu view, đây là một con số khủng mà không phải youtuber nào cũng dễ đạt được.

Thanh-nhac-che-Thien-an-1
Một trong những clip triệu views của "Thánh nữ nhạc chế"

Không những vậy, clip Nhạc chế đại chiến Rùa và Thỏ hiện đang chễm trệ trên tab thịnh hành của Youtube trong khi clip ra mắt được 1 tuần và đã đạt được hơn 14 triệu lượt xem. Clip cũng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ người hâm mộ. 

Clip của Thiên An đang trên tab thịnh hành của Youtube

Kết quả mà Thiên An đạt được ngày hôm nay, khiến nhiều Youtuber cũng phải ao ước. Kết quả đáng ngưỡng mộ với cô gái trẻ sinh năm 1998.

 

Chàng trai khiến "vua hài miền Nam" Hoài Linh cười mỏi miệng dù xem đến 100 lần là ai?

(Techz.vn) - Nhân vật nào mà lại khiến vua hài miền Nam Hoài Linh xem đến 100 lần vẫn phải cười lại còn dành lười khen không ngớt nữa chứ.