Giải trí

Thanh Lam hoảng hốt, BTV Trần Quang Minh cùng cả showbiz sốc nặng nhận tin đồng nghiệp đột quỵ

Thanh Lam hoảng hốt, BTV Trần Quang Minh cùng cả showbiz sốc nặng nhận tin đồng nghiệp đột quỵ

Ngày 19/8, dư luận hoang mang trước thông tin nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn đột quỵ, phải nhập viện cấp cứu. Nhiều đồng nghiệp, bạn bè của ông đã xác nhận chuyện này. Báo Tuổi Trẻ đưa tin, nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn được người nhà phát hiện đau đầu nặng vì bị vỡ mạch máu não. Sau khi đưa vào viện, được đội ngũ y bác sĩ cữu chữa, hiện tại ông đã qua cơn nguy kịch.

tran-manh-tuan-7

Biết tin, nhiều nghệ sĩ tỏ ra lo lắng, cầu mong Trần Mạnh Tuấn sẽ sớm hồi phục. Ca sĩ Thanh Lam chia sẻ trên trang cá nhân: “Những bức ảnh Trần Mạnh Tuấn chụp cho Lam. Tết năm đó bọn mình đi chùa với nhau, cùng hát với nhau khi mới 16 tuổi. Biết bao show diễn cùng nhau người bạn yêu quý! Lam tin rằng Tuấn sẽ vượt qua bạn nhỉ? Cùng tiếp sức cho Trần Mạnh Tuấn”.

tran-manh-tuan-10

BTV Trần Quang Minh bàng hoàng: “Sáng nay nghe tin anh nhập viện vì đột quỵ. Shock thật sự. Hồi hộp mong ngóng từng thông tin về anh từ quân y viện 175. Báo vừa đăng, "anh đã qua cơn nguy kịch". Mừng quá anh ạ. Em chúc anh mau sớm bình phục, ổn định sức khoẻ, tiếp tục lan toả tinh thần cao đẹp của người nghệ sỹ khi đến tuyến đầu sóng gió”.

tran-manh-tuan-9

tran-manh-tuan-8

Ca sĩ Tùng Dương cầu nguyện: “Mau khỏe nhé anh Trần Mạnh Tuấn ơi! Cách đây 5 ngày còn nói chuyện về công việc với anh Tuấn, giọng vẫn sang sảng và vẫn cười giòn tan qua điện thoại mà hôm nay đã nghe tin nhập viện. Cầu nguyện để mong anh vượt qua để con tiếp tục nối vòng tay lớn nào! Người nghệ sĩ tài năng, một người anh mà bố Voi rất quý trọng”.

tran-manh-tuan-11 tran-manh-tuan-14 tran-manh-tuan-13 tran-manh-tuan-12 tran-manh-tuan-5 tran-manh-tuan-3 tran-manh-tuan-2

Trước đó, nhiều nghệ sĩ khác như Trương Ngọc Ánh, NSƯT Minh Vượng, ca sĩ Ngọc Anh, diễn viên Đinh Trà My… cùng khán giả cũng nhắn gửi lời động viên đến Trần Mạnh Tuấn. Vợ nam nghệ sĩ cho biết, chồng mình vốn có nhiều bệnh nền, đã từng mổ thận nên sức khỏe không tốt. Cách đây không lâu, ông đã xung phong vào bệnh viện dã chiến số 3 và số 6 ở TP Thủ Đức (TP.HCM) để biểu diễn saxophone phục vụ các bệnh nhân.

 

Bà xã của ‘trùm showbiz’ Điền Quân nghẹn ngào báo tin tang sự, CĐM sửng sốt nói lời chia buồn

(Techz.vn) – Cả Color Man và bà xã đều lần lượt chia sẻ tin buồn trên trang cá nhân. Cả hai đều rất sửng sốt khi nhận được thông tin này, CĐM cũng không khỏi tiếc nuối, gửi lời chia buồn đến gia đình người đã khuất.