Giải trí

Thanh Duy bị dân tình chê 'ố dề' vì tạo hình Deliah khi tham gia sự kiện

Thanh Duy bị dân tình chê 'ố dề' vì tạo hình Deliah khi tham gia sự kiện

Trong khoảng thời gian gần đây, nam ca sĩ Thanh Duy khiến dân tình không khỏi ngạc nhiên khi đưa “nhân cách thứ 2” tới khán giả bằng hình ảnh drag queen Deliah. Nam ca sĩ từng cho biết Delilah chính là người phụ nữ ẩn sâu trong người mình. Tuy nhiên, kể từ khi công bố hình ảnh mới, nam ca sĩ đã phải nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Cách đây không lâu trong một sự kiện, Thanh Duy bị nhiều người nói là lố lắng khi giả gái tạo dáng. Ở sự kiện này, nam ca sĩ diện một bộ đầm vàng hở lưng ôm body cùng áo choàng lồng tạo vẻ sang trọng, quý phái. Không chỉ thế, lớp make up của Deliah cũng được nhân nhá bằng màu khói ở mặt cùng mái tóc dài màu bạc độc lạ.

Mặc dù đây không phải lần đầu nam ca sĩ hóa thân thành Deliah tuy nhiên lần này, cộng đồng mạng đã dành cho Thanh Duy những lời nhận xét không hay như: "Không hiểu nổi, nghệ thuật giờ lạ quá; Trả Thanh Duy lại như xưa đi coi mà chán lắm rồi; Sao giờ tôi nhìn Thanh Duy tôi ám ảnh quá; Thanh Duy ngày xưa dễ thương bao nhiêu giờ lại ố dề quá”.

Trước đó, dù nhận được lời chê bai, chỉ trích nhưng Thanh Duy đều bỏ những lời dị nghị ngoài tai và sống thật với bản thân mình. Mỗi khi đội tóc giả và trở thành phiên bản Delilah, anh cảm thấy vô cùng thăng hoa. Nam ca sĩ từng chia sẻ: “Tôi muốn sống hai cuộc đời, dù là hình ảnh nào thì tôi vẫn là người tốt, đàng hoàng”.

 

Hồ Ngọc Hà tung bộ ảnh đẹp tựa ‘búp bê sống’, khoe cận vòng eo phẳng lỳ lấn át Ngọc Trinh

(Techz.vn) Ngắm nhìn diện mạo xinh đẹp cùng thân hình chuẩn đồng hồ cát của Hồ Ngọc Hà, khán giả tấm tắc khen ngợi.

Tag:

sao việt