Giải trí

'Thánh biểu cảm' gọi tên con trai Leon của Hồ Ngọc Hà, phát hiện điểm khác hẳn so với bố mẹ

'Thánh biểu cảm' gọi tên con trai Leon của Hồ Ngọc Hà, phát hiện điểm khác hẳn so với bố mẹ

 

Cặp song sinh Lisa và Leon - con của Hồ Ngọc Hả và Kim Lý - là 2 em bé nhận được nhiều sự quan tâm nhất hiện nay. Mới đây, một người thân của cặp đôi đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh cực kì đáng yêu của bé Leon.

Leon có biểu cảm cực kì đáng yêu

Trong ảnh, Leon được người này bế trên tay, khuôn mặt có biểu cảm cực kì hài hước khi đôi mắt lanh lợi mở to cùng đôi lông mày nhướn lên đầy ngộ nghĩnh. Đi kèm với bức ảnh là dòng chú thích khiến ai nấy đều bật cười: "Hết tết rồi Leon ơi. Leon… (biểu cảm này là muốn nói j đây huh cục cưng)". Dù chưa đầy 1 tuổi nhưng cậu bé đã được khán giả ưu ái gọi là "thánh biểu cảm".

Kim Lý sở hữu mắt cười cực kì cuốn hút, cặp mí to rõ cực Tây là "thương hiệu" của "nữ hoàng giải trí"

Đáng chú ý, dù sở hữu đôi mắt to tròn lanh lợi nhưng phần mí mắt của Leon lại không được to và rõ như mẹ Hà và bố Kim. Nhiều người cho rằng có thể do bé vẫn còn nhỏ nên đường nét trên gương mặt chưa được rõ ràng. Dù vậy, không thể phủ nhận Leon cực kì đáng yêu và thông minh.

Gia đinh nhỏ của Hà Hồ

Leon cùng em gái Lisa đã được mẹ Hà lập cho hẳn một trang Instagram thường xuyên cập nhật hình ảnh, clip về cả hai, được cư dân mạng tích cực tương tác, yêu mến. Nhờ vậy mà cuộc sống đời thường của Lisa và Leon luôn là chủ đề được dân tình quan tâm chẳng kém gì bố mẹ là người nổi tiếng.

Sau 3 năm hẹn hò, vào ngày 4/11/2020, Hồ Ngọc Hà hạ sinh song thai 1 trai 1 gái là bé Leon và Lisa. Ngay sau đó, Kim Lý gây xôn xao khi quỳ gối cầu hôn người tình hơn tuổi, khiến cô xúc động đến rơi nước mắt. 

Kim Lý là mảnh ghép hoàn hảo đối với Hồ Ngọc Hà

Trước khi có cuộc sống viên mãn bên Kim Lý, tình duyên của Hà Hồ gặp muôn vàn trắc trở. Cô bị cho là lấy chồng khi chưa 18 tuổi, rồi từng có mối tình dài hơi tốn nhiều giấy mực với "đại gia phố núi" Cường Đô la, thậm chí người đẹp còn bị tố là người thứ 3 chen chân vào hạnh phúc của gia đình đại gia Chu Đăng Khoa. Cho đến hiện tại, khi quyết định xây tổ ấm cùng tình trẻ Kim Lý, Hồ Ngọc Hà mới thực sự được là chính mình, lấy lại thiện cảm trong mắt khán giả.

 

Tin nóng 16/2:Con gái Hoài Linh công khai mẹ ruột,Ngân 98 lộ nghi vấn mang thai con Lương Bằng Quang

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất tối 16/2: Con gái Hoài Linh công khai mẹ ruột, CĐM ngỡ ngàng vì nhan sắc đỉnh cao; Ngân 98 vô tư phơi bày vùng cấm địa gây nhức mắt, lộ dấu hiệu nghi mang thai con Lương Bằng Quang...