Giải trí

Thân Thúy Hà chỉ đích danh siêu mẫu miệt thị giới tính con trai, hé lộ tin nhắn thô tục gây phẫn nộ

Thân Thúy Hà chỉ đích danh siêu mẫu miệt thị giới tính con trai, hé lộ tin nhắn thô tục gây phẫn nộ

Chiều ngày 29/6, Thân Thuý Hà gây xôn xao khi đăng tải bài viết tố một khán giả liên tục có hành động miệt thị con trai của cô. Hàng loạt những tin nhắn kém duyên, mang tính xúc phạm giới tính quý tử lần lượt nhắm vào Thân Thuý Hà.

Than-Thuy-Ha

Cho đến buổi tối cùng ngày, bài viết của nữ diễn viên bất ngờ bị ai đó report tài khoản và xoá khỏi Facebook. Ngay lập tức, Thân Thuý Hà chỉ đích danh người đứng sau tất cả mọi chuyện chính là siêu mẫu Ngọc Thuý. Trên trang cá nhân, cô viết: "Nhục mặt nên báo cáo hả cưng. Tốn thêm mớ tiền để làm chuyện này à, hèn thế? Muộn rồi, 5 hay 6 trang đưa tin rồi em,lần sau nhanh tay hơn nha Ngọc Thuý".

Nữ diễn viên còn đăng tải ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn được cho là với cựu siêu mẫu để làm bằng chứng. Trong đó, tài khoản được cho là của Ngọc Thuý liên tục gọi Thân Thuý Hà bằng những lời lẽ thô tục, kém duyên.

Than-Thuy-Ha-1

Than-Thuy-Ha-2

Dưới bài viết của Thân Thúy Hà, đại gia Đức An cũng là chồng cũ của siêu mẫu Ngọc Thúy cũng có bình luận đầy ẩn ý như muốn thể hiện sự đồng tình với Thân Thuý Hà.

duc-an

 

 Hiện tại, chúng tôi đã liên hệ đến Thân Thúy Hà để làm rõ thực hư tuy nhiên chưa có phản hồi.

 

'Choáng' với tài sản 'khủng' của Mai Phương Thúy, không cần đi làm 5 năm vẫn ‘rủng rỉnh’ tiền tiêu

(Techz.vn) - “Tôi luôn có khoản dự trữ hai năm cho công ty và 3-4 năm cho gia đình. Tôi sống và làm việc theo kế hoạch 5-10 năm”, Mai Phương Thúy thẳng thắn chia sẻ.