Giải trí

Thân thiết vời hàng loạt sao Việt, Ngô Kiến Huy vẫn quyết không làm việc chung, lý do gây bất ngờ

Thân thiết vời hàng loạt sao Việt, Ngô Kiến Huy vẫn quyết không làm việc chung, lý do gây bất ngờ

Ngô Kiến Huy nổi tiếng trong showbiz là một nghệ sĩ trẻ đa năng. Sau quãng thời gian thành công ở các vai trò diễn viên, MC, gần đây là thành viên nòng cốt trong show truyền hình thực tế Running Man Việt Nam, mới đây chàng Bắp quay trở lại lĩnh vực âm nhạc với việc liên tiếp trình làng các sản phẩm âm nhạc mới.

Hậu giãn cách xã hội, Ngô Kiến Huy ghi dấu ấn ở nhiều lĩnh vực, anh vẫn không quên hoạt động chính của mình trên con đường ca hát.

MV Chống lại thế giới với nội dung chính mang hơi hướng giới thiệu du lịch vừa được ra mắt cách đây không lâu, fan được một phen bất ngờ khi dự án âm nhạc kết hợp cùng ca sĩ Tăng Phúc được tung ra - Sau này nếu có yêu ai.

Bài hát được chắp bút bởi nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy. Đây cũng chính là tác giả của ca khúc Chống lại thế giới vừa được lên sóng vào tháng 11.

Ngay khi biết tin bản hit Chì là không cùng nhau của Tăng Phúc gần cán mốc 100tr view - một kỷ lục mà nhiều nghệ sĩ trẻ ao ước, Ngô Kiến Huy đã lập tức mời Tăng Phúc hợp tác với anh trong dự án âm nhạc lần này.

Ngô Kiến Huy kết hợp cùng Tăng Phúc trong sản phẩm mới 

Nhiều ý kiến trái chiều cho rằng việc hợp tác với Tăng Phúc là một bước đi táo bạo và khá rủi ro bởi vốn dĩ chàng Bắp có rất nhiều bạn thân nổi tiếng trong showbiz luôn sẵn sàng làm việc cùng anh trong các dự án âm nhạc, trong đó phải kể đến các gương mặt gạo cội trong nghề như Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Minh Hằng, Hoàng Thùy Linh,…

Ngô Kiến Huy có nhiều bạn thân trong showbiz

Tuy nhiên, Ngô Kiến Huy vẫn kiên quyết với quyết định của mình. Anh luôn rất rạch ròi giữa công việc và cuộc sống cá nhân. Mọi lựa chọn đều ưu tiên đạt hiệu quả cao nhất trong công việc chứ anh không bao giờ để tình cảm xen vào.

Ngô Kiến Huy chia sẻ: "Tôi may mắn là thành viên trong nhóm nghệ sĩ thân thiết với nhau ở showbiz Việt nhưng điều đó không có nghĩa, tôi phải dựa dẫm hay nhờ họ tham gia những sản phẩm âm nhạc của mình. Mỗi người có con đường riêng và dù hợp nhau trong cuộc sống thì con đường âm nhạc chưa chắc đã 'khớp' nhau khi kết hợp. 

Tất nhiên, những người bạn của tôi luôn đồng hành, ủng hộ tôi trong mọi hoạt động nhưng lần này, sự kết hợp với Tăng Phúc là chủ ý với mục tiêu mang đến cho khán giả một sản phẩm âm nhạc khác biệt và chất lượng"

Mặc dù cảm thấy may mắn khi anh thân với rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz VIệt nhưng anh chưa bao giờ dựa dẫm nhờ vả tham gia các dự án âm nhạc của mình. “Có thể chơi với nhau rất hợp nhưng chưa chắc đã hợp nhau khi hợp tác công việc” - Chàng Bắp chia sẻ. Sự kết hợp với Tăng Phúc lần này với mục tiêu đem đến một làn gió mới trong âm nhạc với chất lượng tốt nhất hứa hẹn sẽ là một bản hit cực kì đáng nghe. Hơn nữa anh tin rằng với độ phủ sóng đang lên “như diều gặp gió” của Tăng Phúc chắc chắn sẽ giúp anh được "hưởng ké".

 

Vừa chia tay chồng, Lâm Khánh Chi vẫn livestream bán hàng, thần sắc giữa lúc bị Covid gây bất ngờ

(Techz.vn)âm Khánh Chi lần đầu lộ diện sau thông báo ly hôn chồng, nhan sắc và tinh thần của cô nàng khiến dân tình thở phào, tạm thời yên tâm.