Giải trí

Thân thế bạn trai tin đồn của Lý Nhã Kỳ, ít hơn người đẹp 17 tuổi, sở hữu ngoại hình chuẩn soái ca

Thân thế bạn trai tin đồn của Lý Nhã Kỳ, ít hơn người đẹp 17 tuổi, sở hữu ngoại hình chuẩn soái ca

Lý Nhã Kỳ là một trong những mỹ nhân nổi tiếng vừa giàu có vừa xinh đẹp của showbiz Việt. Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, cô nàng còn kinh doanh rất “mát tay”. Có thể vì vậy mà nhiều khán giả vẫn gọi Lý Nhã Kỳ là nữ đại gia hàng đầu làng giải trí.

Sự nghiệp thăng hoa là vậy nhưng đường tình duyên của Lý Nhã Kỳ lại khá nhàm chán. Nhiều năm qua cô vẫn thường lên show truyền hình hay đăng bài than thở chuyện tìm kiếm bạn trai nhưng mãi không có ai. Vừa qua, cuối cùng dư luận cũng có một phen xôn xao trước tin đồn hẹn hò của Lý Nhã Kỳ. Đối tượng được cho là có mối quan hệ bí mật với người đẹp chính là rapper Hieuthuhai.

ly-nha-ky-1

ly-nha-ky-2
Hieuthuhai và Lý Nhã Kỳ vừa qua vướng tin đồn bí mật hẹn hò

Những bằng chứng cho thấy Hieuthuhai và Lý Nhã Kỳ thân thiết hơn bình thường được cư dân mạng tìm thấy. Nhiều người tin chắc rằng đây là cặp chị em mới của showbiz.

Hieuthuhai thực chất không còn xa lạ gì với khán giả. Anh chàng rapper sinh năm 1999, kém Lý Nhã Kỳ 17 tuổi, là một hiện tượng nổi lên sau chương trình King Of Rap. Tên thật của Hieuthuhai là Trần Minh Hiếu. Cậu sở hữu ngoại hình cao ráo, gương mặt điển trai và gu ăn mặc vừa trẻ trung vừa lịch lãm.

ly-nha-ky-3

ly-nha-ky-4
Hieuthuhai sở hữu ngoại hình chuẩn soái ca

Nói đến Hieuthuhai, khán giả nhớ ngay đến những sản phẩm triệu view như Cua, Hẹn Gặp Em Dưới Ánh Trăng, Bật Nhạc Lên,... Vừa tài năng, vừa có vẻ ngoài soái ca, không mấy bất ngờ khi nam rapper sở hữu lượng fan hùng hậu và được kỳ vọng sẽ nổi tiếng hơn trong tương lai.

ly-nha-ky-5
Nam rapper có lượng fan rất hùng hậu

Cùng với đó, Hieuthuhai có học vấn rất đáng gờm khi hiện đang theo học ngành Ngoại thương của Đại học Kinh tế TP.HCM. Song song với học hành, anh chàng đang ngày càng phát triển sự nghiệp nghệ thuật bằng cách xuất hiện nhiều hơn trong các chương trình giải trí, gần đây nhất là “2 ngày 1 đêm”.

ly-nha-ky-6
Sau khi xuất hiện tin đồn, Hieuthuhai đã lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò Lý Nhã Kỳ

Sau khi xuất hiện tin đồn hẹn hò với Lý Nhã Kỳ, Hieuthuhai đã lập tức lên tiếng. Anh chàng khẳng định: “Không có chuyện tôi và chị Kỳ yêu nhau. Chúng tôi là bạn”. Trong khi đó, mỹ nhân sinh năm 1982 cũng bác bỏ chuyện này và từ chối chia sẻ thêm về nam rapper.

 

Sao 5/8: Phía TBN thông tin nóng về Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh, Chế Linh lên tiếng vụ con trai bị đánh

(Techz.vn) – Sao Việt 5/8: Chế Linh tức tốc lên tiếng vụ con trai bị đánh hội đồng, tuyên bố 1 câu chắc nịch về cách giải quyết; Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ thông báo tin ‘chấn động’ đến công chúng sau khi vô tình để lộ tên người yêu; Thông tin mới nhất về Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh do cảnh sát Tây Ban Nha tiết lộ khiến CĐM sửng sốt.