Đời sống

Thám tử Phúc Tâm – Công ty thám tử uy tín nhất Hà Nội

Thám tử Phúc Tâm – Công ty thám tử uy tín nhất Hà Nội

1. Tầm quan trọng của dịch vụ thám tử tại Hà Nội hiện nay

Khi mới được thành lập tại Việt Nam, dịch vụ cho thuê thám tử còn chưa được đón nhận và sử dụng nhiều. Tuy nhiên, với những giá trị lợi ích của ngành nghề này đem đến, ngày càng có nhiều khách hàng tìm đến công ty thám tử để nhờ hỗ trợ, tìm kiếm thông tin tùy theo nhu cầu của mình.

Dịch vụ thám tử tại Hà Nội ngày càng có nhiều cơ hội phát triển

Tại Hà Nội, nơi được coi là một trong 3 thành phố lớn, trung tâm chính trị quốc gia của cả nước đang có tiềm năng lớn để phát triển các ngành nghề khác nhau. Trong đó, dịch vụ thám tử được người dân tìm đến để thuê theo dõi ngoại tình, điều tra tội phạm, giám sát con cái … khá nhiều.

Người dân đánh giá rất cao các dịch vụ tại công ty thám tử uy tín

Tuy nhiên, để có thể lựa chọn được một công ty thám tử uy tín, khách hàng sẽ cần phải tìm hiểu thật kỹ càng thông qua bạn bè, người thân, internet trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới quá trình thuê thám tử, chi phí thuê thám tử cũng như độ chính xác của thông tin mà bạn nhận được.

2. Công ty thám tử Hà Nội Phúc Tâm – sự lựa chọn tin cậy cho khách hàng tại Hà Nội

Núp bóng dưới các công ty thám tử uy tín, nhiều người đã “mạo danh” thám tử tư để lừa gạt, chiếm đoạt tài sản khách hàng. Đây là điều mà đã có không ít khách hàng gặp phải và cảm thấy lo lắng mỗi khi có nhu cầu lựa chọn công ty dịch vụ thám tử. 

Nếu bạn đang ở Hà Nội và còn băn khoăn chưa biết thuê thám tử uy tín tại đâu? Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn công ty thám tử Phúc Tâm -  địa chỉ có độ uy tín, tin cậy và chất lượng dịch vụ rất tốt. 

Công ty thám tử Phúc Tâm có trụ sở chính đặt tại 66 Trần Hưng Đạo, Hà Nội

Hiện tại, những dịch vụ nổi trội và được nhiều khách hàng đánh giá cao khi sử dụng tại công ty Phúc Tâm có thể kể đến như: Dịch vụ điều tra ngoại tình, người yêu; dịch vụ thuê vệ sĩ bảo vệ, dịch vụ giám sát quản lý con cái, dịch vụ điều tra thông tin số chứng minh thư, tài khoản ngân hàng …

3. Lý do khách hàng nên lựa chọn dịch vụ thám tử tại công ty Phúc Tâm?

Được thành lập gần 20 năm và hỗ trợ giải quyết đến hơn 17.000 vụ việc lớn nhỏ cho khách hàng, thám tử Phúc Tâm đã trở thành một nơi để mọi người có thể đặt niềm tin khi có nhu cầu. Vậy tại sao thám tử Phúc Tâm đã làm được điều này?

Sự uy tín trong mọi lời nói và hành động

Chỉ cần gọi điện đến đường dây nóng 0978.433.563, khách hàng sẽ có thể nhận được những tư vấn, hỗ trợ thông tin miễn phí từ các nhân viên tại đây. Tất cả quá trình tư vấn, trao đổi đều sẽ được quy định rõ trong hợp đồng và thể hiện cả trong từng hành động điều tra, tìm kiếm thông tin của các thám tử.

Mục tiêu phát triển của thám tử Phúc Tâm luôn được thực hiện từng bước

“Nói đi đôi với làm”, mục tiêu của thám tử Phúc Tâm là nhằm giúp khách hàng có được sự hài lòng nhất sau khi thuê dịch vụ tại đây và có thể quay lại trong những lần tiếp theo. Đây là điều mà ít công ty thám tử có thể làm được.

Chi phí thuê thám tử giá rẻ, công khai minh bạch

Bất kể khi khách hàng tìm hiểu mua một món đồ hay thuê một dịch vụ nào đó đều rất muốn biết mình sẽ phải trả bao nhiêu tiền cho sản phẩm, dịch vụ đó. Nắm được mong muốn này của khách hàng, tại thám tử Phúc Tâm luôn báo giá một cách công khai tất cả những chi phí thuê thám tử đối với từng loại dịch vụ tại đây.

Cùng với đó, khách hàng cũng có thể hoàn toàn yên tâm sẽ không có bất kỳ khoản chi phí phụ nào phát sinh khi không có sự trao đổi và thống nhất giữa hai bên. Mọi quá trình làm việc liên quan đến tìm kiếm thông tin cho khách hàng đều thể hiện bằng biên bản đầy đủ.

Thời gian trả kết quả nhanh chóng, chính xác 100%

Khách hàng khi đến với dịch vụ thám tử tại công ty Phúc Tâm sẽ hoàn toàn yên tâm về kết quả điều tra hay thông tin mà thám tử cung cấp. Chỉ cần phát hiện ra thông tin nào sai trái, toàn bộ chi phí thuê thám tử sẽ được hoàn trả lại cho khách hàng. Đặc biệt, thời gian quy định trả kết quả tìm kiếm, điều tra sẽ được gửi đúng theo tiến độ và hợp đồng đã ký kết, không có sự chậm trễ.

Khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng về thông tin thám tử Phúc Tâm cung cấp

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0978.433.563 nếu bạn đang có nhu cầu thuê dịch vụ thám tử tại Hà Nội. Công ty thám tử Phúc Tâm cam kết sẽ luôn làm tròn trách nhiệm của mình và đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng. Xin chân thành cảm ơn!

Website Phúc Tâm: https://thamtuphuctam.com/

 

Những công nghệ thám tử tư áp dụng trong công việc

(Techz.vn) Dịch vụ thám tử trong đời sống hiện đại dường như đã không còn xa lạ nữa và đang dần có tính mở rộng. Bên cạnh sự thông minh, nhạy bén, nhanh nhẹn với óc phân tích tài tình thì một yếu tố khác nữa làm nên thành công của nghề thám tử tư chính là những công nghệ được sử dụng trong công việc. Thử khám phá xem những công nghệ này là gì nhé!