Đời sống

Những công nghệ thám tử tư áp dụng trong công việc

Những công nghệ thám tử tư áp dụng trong công việc

Máy ảnh – con mắt thứ hai của nghề thám tử

Máy ảnh dường như là một vật bất di bất dịch không lúc nào được rời khỏi tay của thám tử khi làm nhiệm vụ theo dõi. Với những chiếc máy hiện đại các thám tử có thể ghi lại được những hình ảnh, thước phim rõ nét và ở mọi góc độ xa gần để làm bằng chứng cung cấp tới khách hàng.

Nghề thám tử là một nghề “bí mật” nên đôi khi không thể cầm kè kè chiếc máy ảnh cầm tay để làm việc được. Công nghệ phát triển nên hiện có những dòng thiết bị máy ảnh có kích thước rất nhỏ, có thể được ngụy trang khéo léo qua cúc áo, cà vạt, bút camera để không bị gây chú ý tới đối tượng. Máy ảnh như một trợ thủ đắc lực cho nhiệm vụ của thám tử tư.

Thiết bị định vị - không còn khó khăn về khoảng cách

Nếu như trước đây các thám tử không có đủ dụng cụ công nghệ để trang bị, thường xuyên phải bám sát đối tượng 24/24 hoặc phải mất hàng giờ để ngồi chờ đối tượng xuất hiện. Có trường hợp bị mất dấu đối tượng, hay xao nhãng một giây là cả ngày coi như công cốc. Thì nay với thiết bị định vị các thám tử tư sẽ không cần phải đi theo đối tượng nữa mà hoàn toàn có thể xác định được người đó đang ở vị trí nào thông qua thiết bị này.

Có rất nhiều thiết bị định vị và thường sẽ sử dụng công nghệ định vị qua sóng điện thoại. Các thiết bị này có kích thước khá nhỏ gọn nên không dễ bị phát hiện, thám tử chỉ cần vận dụng sự nhanh nhạy của mình gắn thiết bị vào xe máy, ô tô và chờ sau một khoảng thời gian được đặt sẵn tín hiệu từ thiết bị định vị sẽ gửi vị trí của đối tượng về cho thám tử. Các thiết bị này thường có 2 bộ phận là bộ phát sóng và thu sóng, bộ phát sóng sẽ dùng lắp sim có kết nối 3G hoặc GPRS.

Điện thoại di động – vật dụng không thể thiếu của nghề thám tử tư

Bên cạnh máy ảnh thì điện thoại cũng là một công nghệ được sử dụng rất nhiều cho công việc của thám tử. Đôi khi chúng còn tiện hơn cả máy ảnh vì sự gọn nhẹ, dễ cải trang và tốc độ truyền tải nhanh chóng tức thời chứ không phải mất thời gian lấy dữ liệu ra từ thẻ cứng.

Chưa kể đến thời đại 4.0 nên không thiếu các dòng điện thoại thông minh nhỏ gọn với nhiều tính năng như vừa chụp ảnh, ghi âm, quay phim, lưu giữ thông tin và chỉ cần kết nối mạng là có thể gửi ngay tới khách hàng bằng chứng thu thập được. Bên cạnh đó điện thoại nhỏ gọn nên khi theo dõi đối tượng sẽ rất dễ cải trang và khó gây sự nghi ngờ khi làm nhiệm vụ.

RAM thông minh – bảo vệ sự an toàn cho thám tử tư

Nghề thám tử đôi khi cũng sẽ gặp nhiều đối tượng làm phiền gây ảnh hưởng đến công việc và tất nhiên mọi thám tử đều không bao giờ muốn những thông tin mật của mình bị lộ ra ngoài. RAM thông tin hiện đang là công cụ hỗ trợ tốt cho thám tử.

Với loại RAM này chỉ cần có một thiết bị lạ truy cập vào máy tính, hoặc có nguy cơ làm hại ổ cứng thì ngay lập tức con chip của bộ RAM này sẽ xóa toàn bộ thông tin, dữ liệu có trong máy, đảm bảo sự an toàn cho danh tính của thám tử khi khẩn cấp.

Những công nghệ hiện đại là công cụ hữu ích giúp cho việc điều tra của thám tử trở nên dễ dàng hơn. Và khi nhu cầu tìm đến dịch vụ thám tử ngày một nhiều thì hiện văn phòng thám tử Tận Tâm đang là một địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp trong mọi điều tra với độ tin cậy chính xác. Mọi dịch vụ và đội ngũ thám tử tư Tận Tâm đều giàu kinh nghiệm với nhiều kĩ năng, cùng sự hỗ trợ tốt từ các thiết bị công nghệ hiện đại.

Công ty dịch vụ thám tử tư Tận Tâm

Văn Phòng Hà Nội: P809 – 315 Trường Chinh – Phường Khương Thượng – Quận Đống Đa – Hà Nội

Văn Phòng Hồ Chí Minh: Toà nhà Saigonicom Building, 122/3 Yên Thế, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM

Số Điện Thoại: 0989 84 10 10 – 0359 22 22 26

Mail: [email protected]

 

Thám tử Tận Tình - Thương hiệu dịch vụ thám tử theo dõi ngoại tình Sài Gòn uy tín

(Techz.vn) Dịch vụ theo dõi ngoại tình Sài Gòn của Thám tử Tận Tình giúp khách hàng thu thập nhanh thông tin về các mối quan hệ của người bạn đời. Tìm kiếm chứng cứ chính xác, cụ thể, có giá trị pháp lý về mối quan hệ ngoại tình. Tư vấn giải pháp xử lý vấn đề hôn nhân – gia đình, thủ tục ly hôn hoặc hòa giải dựa trên yêu cầu của khách hàng.