Giải trí

Thái độ của Đông Nhi và Bảo Thy khi ‘chạm mặt’ nhau ở quán café ở Ngô Kiến Huy hậu tin đồn xích mích

Thái độ của Đông Nhi và Bảo Thy khi ‘chạm mặt’ nhau ở quán café ở Ngô Kiến Huy hậu tin đồn xích mích

Đông Nhi Bảo Thy là hai nữ ca sĩ từng có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Nhiều năm trở lại đây, cả hai vướng tin đồn “bằng mặt không bằng lòng”. Tuy 2 nữ ca sĩ cũng đã lên tiếng đính chính, phủ nhận tin đồn bất hòa, nhưng việc không bao giờ xuất hiện cùng nhau hay gặp gỡ ngoài đời khiến ai cũng tin rằng chuyện xích mích là có thật.

Vào tối qua (31/8), Ngô Kiến Huy vừa tưng bừng khai trương quán cafe mới và đã có rất nhiều sao Việt đến dự khai trương, trong đó có cả Đông Nhi và Bảo Thy.

Nhiều người tỏ ra rất tò mò xem 2 thần tượng âm nhạc này có gặp gỡ, trò chuyện và chụp ảnh cùng nhau không? Tuy nhiên, khi xem các đoạn quay cũng như hình ảnh được chụp trong buổi khai trương, cả hai nữ ca sĩ không hề có tương tác với nhau. Cả Bảo Thy và Đông Nhi cùng gửi lời chúc tới Ngô Kiến Huy, tuy nhiên do ngồi khá xa nhau nên không lọt chung một khung hình. Hơn nữa, Bảo Thy cũng ngồi khá tách biệt với dàn sao Việt nên cũng không có ảnh chụp tập thể giống như Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Khoảng 10 năm trước nhắc đến làn sóng nhạc teen là nhắc đến hai gương mặt hàng đầu Đông Nhi - Bảo Thy. Được định vị ở vị trí đối thủ nhưng không thể phủ nhận rằng cả Bảo Thy lẫn Đông Nhi đều là thanh xuân của vô vàn fan Vpop thuộc thế hệ 8X, 9X. Nếu Bảo Thy được xem là ca sĩ đi tiên phong trong phong trào ca sĩ ảo bước ra thế giới thực thì Đông Nhi thời điểm ấy cũng được xem là một hiện tượng với các bản hit còn được yêu thích đến nay. Đây là lí do tại sao fanclub của hai ca sĩ này đều không ai chịu nhường ai, thường xuyên công kích nhau để nâng tầm thần tượng mình.

Được biết, nguyên nhân lớn dẫn tới mâu thuẫn của hai FC xuất phát từ việc một fan Bảo Thy giả danh thần tượng tìm sang các fanpage Đông Nhi nói xấu, buông lời kích động vào năm 2012. Tình hình chỉ bắt đầu hạ nhiệt khi chính Bảo Thy và Đông Nhi lên tiếng trấn an và giải thích hiểu lầm này với các fan của mình. Tuy không còn căng thẳng như trước nhưng từ đó đến nay, người ta vẫn hiếm khi thấy FC của hai ca sĩ này hòa thuận với nhau.

Đến năm 2019, người hâm mộ của làn sóng nhạc teen ngày ấy bất ngờ đón tin vui khi hai nữ ca sĩ sẽ có một sân khấu song ca cùng nhau. Tuy nhiên, sau đó trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin về việc Đông Nhi không biết vì lý do gì đã đến trễ để Bảo Thy phải chờ đợi. 'Công chúa bong bóng' vì bận lịch trình sau đó nên không thể tiếp tục đợi, đành gửi lại clip phần tập của Đông Nhi cho ban tổ chức. Nhưng đến gần sát giờ diễn, BTC thông báo Đông Nhi không tập kịp nên Bảo Thy quyết định chỉ thực hiện tiết mục cùng Vương Khang.

Nhiều fan của Bảo Thy đã bày tỏ sự bức xúc trên các diễn đàn mạng xã hội về việc Đông Nhi đến trễ, không tôn trọng đồng nghiệp. Chính vì những lý do này mà nhiều người cho rằng mối quan hệ của Đông Nhi và Bảo Thy vẫn chưa thực sự ổn nhưng hai người từng nói.

 

Hậu tin đồn 'cạch mặt' nhau, Trịnh Thăng Bình tiết lộ mối quan hệ thật với Trấn Thành

(Techz.vn) Sau khi loạt tin đồn có quan hệ trên mức tình bạn và nghi án “cạch mặt” nhau, Trịnh Thăng Bình mới đây đã lên tiếng nói về mối quan hệ thật với người bạn thân Trấn Thành.