Smart Phone - Điện thoại

TECNO thương hiệu phân phối TOP 3 điện thoại toàn cầu họp báo ra mắt POVA3

TECNO thương hiệu phân phối TOP 3 điện thoại toàn cầu họp báo ra mắt POVA3

Tại khách sạn Pullman Saigon Center, TECNO - thương hiệu điện thoại thông minh và thiết bị AIoT cao cấp của tập đoàn TRANSSION Holdings tổ chức lễ họp báo ra mắt điện thoại thông minh POVA3.

Đây là buổi họp báo kín chủ yếu là mời khách hàng, các nhà báo, giới truyền thông, các youtuber, KOL,...Đặc biệt có sự góp mặt của Dương Dê - Reviewer công nghệ nổi tiếng và Lai Bâng - Đội trưởng đội tuyển thể thao điện tử Saigon Phantom AoV đã dẫn dắt đồng đội giành giải Bạc tại SEA Game 2022. 

Tại buổi họp báo, thông qua sự chia sẻ của ông Ryan Zhang-Giám đốc điều hành TECNO tại Việt Nam đã chia sẻ quy mô với vị thế là TOP 3 phân phối di động lớn toàn cầu, và TOP 6 phân phối điện thoại thông minh toàn cầu, với doanh thu năm 2021 đạt hơn 7.37 tỉ USD. TECNO đang có mặt hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới sắp tới sẽ ra mắt điện thoại thông minh POVA3 hướng đến người dùng trẻ từ 18 – 30 tuổi, có nhu cầu giải trí cao khi sử dụng thiết bị di động. Đây là phân khúc khách hàng mà TECNO hướng tới, luôn mong muốn mang đến những sản phẩm tối ưu, những trải nghiệm tuyệt vời dành cho người tiêu dùng. TECNO cam kết mở ra công nghệ đương đại tốt nhất, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thông minh với thiết kế hiện đại, truyền cảm hứng cho khách hàng khám phá thế giới đầy triển vọng.

Tiến bộ của khoa học công nghệ không bao giờ là việc của một vài người như một người hay một công ty, mà là sự kết tinh của trí tuệ tập thể của cả nhân loại. Xuất phát từ nguồn gốc khoa học và công nghệ nhằm mục đích phục vụ con người. Trong một thị trường rộng mở, năng động và nhiệt huyết như Việt Nam, một thương hiệu công nghệ như TECNO nếu được người dùng Việt Nam công nhận, chắc chắn TECNO không ngừng đổi mới sản phẩm và nâng cấp dịch vụ hơn nữa. TECNO luôn xem các thị trường nhiệt huyết và năng động như Việt Nam là cảm hứng bất tận trong sáng tạo thiết kế cho những sản phẩm trong tương lai.

TECNO POVA3 với thông điệp “Trao Quyền Năng – Chiến Hăng Say”

Với thông điệp của thương hiệu “Stop at nothing”, TECNO cam kết mở ra công nghệ đương đại tốt nhất cho cá nhân tiến bộ trên khắp thị trường mới nổi trên toàn cầu, mang đến cho họ những sản phẩm thông minh với thiết kế trang nhã, truyền cảm hứng cho khách hàng khám phá thế giới đầy triển vọng. TECNO hiểu nhu cầu khách hàng từ các thị trường khác nhau và cung cấp cho họ sáng tạo nội địa hóa và đột phá về thiết kế thể hiện qua khả năng phục vụ người tiêu dùng “trẻ trung - nhiệt huyết” và không ngừng theo đuổi sự hoàn hảo.

Sản phẩm TECNO POVA 3 được giới thiệu với nhiều tính năng khá ấn tượng trong phân khúc giá dưới 5 triệu, như dung lượng pin khủng 7000mAh và tính năng sạc nhanh 33W, màn hình khủng 6.95 FHD Tần số quét màn 90Hz, Bộ nhớ 128+6GB có thể mở rộng RAM lên đến 11GB với công nghệ bộ nhớ hợp nhất, chế độ tản nhiệt than chì. Và đặt biệt, TECNO POVA 3 được bao fan mong ngóng với bộ xử lý gaming G88 với hiệu năng mạnh mẽ hơn, game mượt hơn. Bên cạnh đó, mặt lưng POVA 3 được thiết kế có dãy dạ quang đèn LED khá mạnh mẽ và nam tính, thể hiện phong cách thời thượng cho người dùng.

TECNO POVA3 với thông điệp “Trao Quyền Năng – Chiến Hăng Say” được thiết kế dành riêng cho giới trẻ và người dùng máy POVA 3 phần nào đó tiếp thêm sức mạnh cho các bạn trẻ Việt Nam chiến đấu không ngừng trong cuộc sống, công việc và học tập và đạt được những kết quả tốt đẹp. 

TECNO tài trợ đội tuyển thể thao điện tử Saigon Phantom AoV

TENO với thông điệp trao quyền năng cho các bạn trẻ bức phá mọi giới hạn để theo đuổi giấc mơ, những đam mê của riêng mình. Chính vì thế, TECNO Việt Nam sẽ ký kết hợp đồng tài trợ cho team Saigon Phantom với mong muốn tiếp thêm sức mạnh cho Saigon Phantom theo đuổi đam mê để đạt được thứ hạng cao hơn tại giải đấu quốc tế Arena of Valor International Championship 2022.

Tiến bộ của khoa học công nghệ không bao giờ là việc của một vài người như một người hay một công ty, mà là sự kết tinh của trí tuệ tập thể của cả nhân loại. Xuất phát từ nguồn gốc khoa học và công nghệ nhằm mục đích phục vụ con người. Trong một thị trường rộng mở, năng động và nhiệt huyết như Việt Nam, một thương hiệu công nghệ như TECNO nếu được người dùng Việt Nam công nhận, chắc chắn sẽ không ngừng đổi mới sản phẩm và nâng cấp dịch vụ hơn nữa. Đó luôn là điều mà lãnh đạo TECNO tại buổi họp báo luôn nhấn mạnh.

TECNO POVA 3 khuynh đảo làng game thủ với chip Helio G88, pin trâu 7000mAh, màn hình khủng 6.95” tha hồ chiến game

TECNO POVA 3 được trang bị bộ vi xử lý Helio G88, được đánh giá là một trong những con chip mạnh mẽ trong dòng Gaming. Với lần nâng cấp lần này, Helio G88 giúp bạn thoải mái chơi từ các game cấu hình đơn giản đến các game “hạng nặng” như Liên Quân, PUBG, Genshin Impact… mà không lo bị giật lag.

TECNO POVA 3 “Trao quyền năng - Chiến hăng say” cho phiên bản 6+128GB Màu Xanh Điện Lôi là 4.990.000 đồng tại Thị trường Việt Nam. Nhưng với 500 máy mở bán đầu tiên nhận ngay ưu đãi giảm 800.000 đồng và giá ưu đãi chỉ còn 4.190.000 đồng và kèm theo quà tặng tai nghe bluetooth TECNO BUDS 2 trị giá đến 500.000 đồng.

Mua ngay kẻo lỡ tại Shopee Mall

 

Tecno Pova Neo sắp trình làng với cấu hình và giá bán khiến iPhone ‘khóc thét’

(Techz.vn) Sau khi ra mắt Pova và Pova2, Tecno tiếp tục cho ra mắt một sản phẩm mới với trên gọi Pova Neo.