Smart Phone - Điện thoại

Tecno Camon 18I chính thức ra mắt với Mediatek Helio G85

Tecno Camon 18I chính thức ra mắt với Mediatek Helio G85

Transsion Holdings đang cố gắng hết sức để mở rộng sự hiện diện của mình ra bên ngoài Trung Quốc. Tập đoàn đứng sau các thương hiệu điện thoại thông minh Tecno , Infinix và Itel đã liên tục mang đến các thiết bị mới hàng tháng cho một số thị trường chính của họ. Thương hiệu này đã và đang mở rộng sự hiện diện của mình ra các thị trường toàn cầu nhưng vẫn luôn là một thương hiệu mạnh ở Châu Phi. Hôm nay, thương hiệu này sẽ mang điện thoại Tecno Camon 18i đến Nigeria.

Tecno Camon 18i hoàn toàn mới đang được ra mắt lặng lẽ sau khi  ra mắt Camon 18 và Camon 18P. Chiếc điện thoại này có màn hình 6,6 inch, sử dụng chip MediaTek Helio G85 và pin lớn. Theo một báo cáo , thiết bị vẫn chưa xuất hiện trên trang web của công ty.

Tecno Camon 18i đi kèm với mức giá 189 USD cho biến thể duy nhất với 4GB RAM và 128GB bộ nhớ trong. Điều thú vị là Tecno Camon 18i có vẻ giống như Tecno Camon 17. Thiết bị này cũng mang cùng số model với Camon 17. Rõ ràng, Tecno vẫn còn một lượng hàng Canon 17 rất lớn. Vì vậy, lựa chọn là đặt một lớp trang điểm mới vào chiếc điện thoại này là một nước đi khá mới. Điều đó nói rằng, thiết bị có màn hình LCD 6,6 inch với độ phân giải 1.600 x 720 pixel. Nó phô trương hệ thống ba camera ở phía sau với một ống kính chính 48 MP và hai cảm biến 2 MP.

Phía bên trong, Tecno Camon 18i tự hào có SoC MediaTek Helio G85 tuyệt vời với GPU Mali G52. Chiếc điện thoại này có được sức mạnh từ viên pin lớn 5.000 mAh được hoàn thiện với công nghệ sạc nhanh 18W. Trong khi một số thương hiệu phổ thông xuất xưởng các thiết bị có cổng micro USB, thì thật tốt khi thấy một cổng USB C trên thiết bị cầm tay cấp thấp này. Nó cũng bao gồm một khe cắm thẻ nhớ micro SD trong trường hợp bộ nhớ tích hợp 128 GB không đủ cho bạn. Thiết bị có hỗ trợ hai SIM, kết nối 4G và chạy trên Android 11 ngay khi xuất xưởng.

 

Phantom X - Flagship đầu tiên của Tecno sắp ra mắt: Nhiều trang bị ấn tượng

(Techz.vn) Ngoài việc tập trung vào các thiết bị phổ thông và tầm trung, Tecno còn muốn phát triển sang phân khúc cao cấp hơn. Để đạt được mục tiêu đó, Tecno đã phát triển mẫu Phantom X với trang bị camera chính 50MP và 48MP.