Smart Phone - Điện thoại

Phantom X - Flagship đầu tiên của Tecno sắp ra mắt: Nhiều trang bị ấn tượng

Phantom X - Flagship đầu tiên của Tecno sắp ra mắt: Nhiều trang bị ấn tượng

Phantom X là điện thoại cao cấp đầu tiên của Tecno với trang bị phần cứng camera ấn tượng ở cả mặt trước và mặt sau. Mặt lưng của máy là cụm 3 camera phía sau có trong đó ống kính chính có độ phân giải 50MP, tích hợp tính năng tự động Dual Pixel và Laser và nằm sau ống kính f/1.85.

Ống kính tele 13MP với ống kính 50mm, được quảng cáo là một máy ảnh chân dung. Trang bị này giúp người dùng có được những bức ảnh chân dung, độ dài tiêu cụ này còn là độ phóng đại 2x so với ống kính chính.

Cảm biến thứ ba là ống kính góc siêu rộng 120 độ và cảm biến 8MP. Ngoài ra, của Phantom X còn có đèn flash LED quad và công nghệ AI.

Ở mặt trước của Phantom X có camera selfie 48MP, được kết hợp bởi một mô-đun siêu rộng 8MP với ống kính 105 độ. Trang bị đi kèm là một đèn flagsh LED kép.

Phantom X sở hữu màn hình SuperAMOLED 6.7 inch. Tần số quét màn hình 90 Hz với độ phân giải 1080p + (19,5: 9). Tecno còn trang bị kính cường lực Gorilla Glass 5 giúp bảo vệ màn hình. Cảm biến vân tay cũng được tích hợp trên màn hình và có thể mở khoá điện thoại trong 0,4 giây.

Phantom được trang bị chipset MediaTek Helio G95. Con chip 12nm này với hai lõi Cortex-A76 và GPU Mali-G76 MC4 có lẽ là phần kém ấn tượng nhất trên Phantom X. Bù lại, máy được trang bị 8GB RAM, bộ nhớ trong 256GB. Ngoài ra, Phantom X còn có một hệ thống làm mát buồng hơi được gắn vào chipset, hứa hẹn sẽ giữ cho nó mát hơn 3-5 độ.

Máy được trang bị viên pin 7.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 33W. Bạn chỉ cần mất 30 phút sạc để sạc máy từ 0-70% pin.

Hiện chưa có giá bán của Phantom X. Dự kiến máy sẽ ra mắt vào tháng sau.

 

TECNO TRỞ LẠI VỚI SIÊU PHẨM GAMING PHONE POVA 2 NHƯNG CÓ GIÁ BÁN CỰC “BẤT NGỜ”

(Techz.vn) Được đặt trước từ 19/6/2021, POVA 2 là “siêu phẩm” được TECNO chọn làm “tướng tiên phong” cho sự tái xuất tại thị trường Việt Nam kể từ lần đầu gặp mặt vào năm 2017.