Smart Phone - Điện thoại

Liên tục lọt TOP Thương hiệu Tốt nhất châu Phi, TECNO chuẩn bị gia nhập thị trường Việt Nam

Liên tục lọt TOP Thương hiệu Tốt nhất châu Phi, TECNO chuẩn bị gia nhập thị trường Việt Nam

Được thành lập vào năm 2011, bảng xếp hạng 100 thương hiệu xuất sắc nhất châu Phi là những khảo sát, phân tích xác đáng nhất về thương hiệu và doanh nghiệp tiềm ẩn ở châu Phi.

TECNO đã xếp hạng 5 năm liên tiếp trong TOP 6 thương hiệu ở lục địa Châu Phi. 

Kể từ khi được thành lập, TECNO đã đưa ra quyết định chiến lược là tập trung vào châu Phi. Khi thương hiệu này lần đầu tiên bước chân vào châu Phi, họ bắt đầu mở rộng sang những thị trường khác và sắp tới đây là Việt Nam. Cho dù là thị trường nào thì mục đích cuối cùng của TECNO chính là mang đến chiếc điện thoại di động phù hợp với nhu cầu cũng như thị hiếu của người dùng.

Trở lại thị trường châu Phi, TECNO đã thiết lập nhiều kỷ lục xác định sự thành công và phổ biến của nó. TECNO cũng là hãng đầu tiên ra mắt thẻ SIM kép ở châu Phi hơn một thập kỷ trước để giải quyết vấn đề chuyển vùng dữ liệu đắt đỏ và phức tạp của kết nối di động. TECNO cũng là hãng đầu tiên phát triển pin lâu hơn cung cấp thời lượng pin 72 giờ để giải quyết các vấn đề về nguồn điện. Ngoài ra, TECNO còn tập trung vào camera để đáp ứng nhu cầu về máy ảnh của người dùng.

Hơn một thập kỷ phân phối tại thị trường châu Phi, TECNO cũng đã gặt hái được những thành công nhất định. Điển hình là xếp hạng thương hiệu điện thoại thông minh hàng đầu châu Phi năm 2020 nhờ những bước đột phá trong công nghệ chụp ảnh di động và tiếp tục đầu tư vào thị trường trong suốt thời kỳ đại dịch mặc dù một đó là một năm đầy thách thức. Và giờ đây, một xếp hạng mới nhất của Brand Africa, TECNO lại một lần nữa vươn lên dẫn đầu, trở thành công ty hàng đầu trong phân khúc thương hiệu di động tầm trung đến cao cấp ở châu Phi.

Đại diện của TECNO chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự khi một lần nữa được lọt vào danh sách bảng xếp hạng Thương hiệu Tốt nhất Châu Phi năm nay và là một phần của những đóng góp quan trọng cho sự phát triển của doanh nghiệp Châu Phi. Để tạo được niềm tin và sự ủng hộ to lớn của người tiêu dùng Châu Phi, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển và nâng cấp các sản phẩm của mình với công nghệ hiện đại nhất. Đồng thời truyền cảm hứng cho họ theo đuổi cuộc sống tốt đẹp hơn thông qua các cải tiến công nghệ di động.”

Gặt hái được khá nhiều thành công tại thị trường châu Phi, TECNO thừa thắng xông lên và thị trường tiếp theo mà hãng đang muốn hướng tới chính là Việt Nam. Với sự xuất hiện của TECNO, người dùng tại Việt Nam lại có thêm một sự lựa chọn mới và thị trường smartphone nước ta chắc chắn sẽ mở ra một kỷ nguyên mới.

 

Đánh giá nhanh POCO M3 Pro 5G vừa ra mắt tối qua

(Techz.vn) Đêm qua theo giờ Việt Nam POCO đã chính thức giới thiệu chiếc smartphone M3 Pro 5G của mình với nhiều trang bị đáng chú ý.