Đời sống

Taylor Swift và Joe Alwyn chính thức chia tay sau 6 năm hẹn hò mặn nồng

Taylor Swift và Joe Alwyn chính thức chia tay sau 6 năm hẹn hò mặn nồng

Nhiều giờ qua, thông tin Taylor SwiftJoe Alwyn “đường ai nấy đi” khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Theo People, một nguồn tin cũng xác nhận cả hai đã thực sự chia tay nhau. Sau đó, hàng loạt trang tin tức cũng đồng loạt đưa tin về sự việc này.

taylor-5-1681024151.jpg
 

Nguồn tin cho hay cả hai chấm dứt mối quan hệ một cách êm đẹp, không có bấy kì tranh cãi hay mâu thuẫn gay gắt nào. Theo ET, dấu hiệu cho thấy cặp đôi đình đám đã rạn nứt chính là việc Joe Alwyn không còn xuất hiện ủng hộ bạn gái trong các buổi concert gần đây như thời gian trước nữa.  Đây là tin tức khá sốc đối với người hâm mộ khi Taylor Swift và bạn trai đã bên nhau suốt 6 năm, còn từng có nhiều nguồn tin cho rằng cả hai đã đính hôn. Hiện tại, đại diện của cả hai vẫn chưa phản hồi về thông tin này.

taylor-1681024151.jpg
 

Taylor Swift và Joe Alwyn bắt đầu hẹn hò vào năm 2016. Cả hai luôn giữ kín chuyện tình cảm của mình, tránh mọi ánh nhìn của giới truyền thông cũng như người hâm mộ. Đây cũng là mối tình dài và êm đềm nhất của Taylor Swift từ trước đến nay.

taylor-2-1681024151.jpg
 

Trong 6 năm bên nhau, Taylor Swift và Joe Alwyn âm thầm ủng hộ, đồng hành cùng nhau trong công việc lẫn cuộc sống. Một nguồn tin từng tiết lộ với People rằng giọng ca Blank space rất hạnh phúc trong mối quan hệ của họ, cả hai trưởng thành, thấu hiểu và dành tình cảm chân thành cho nhau.

taylor-4-1681024151.jpg
 

Trong khi đó, Us Weekly cho rằng Taylor Swift coi Joe Alwyn là một trong những "hằng số" an toàn nhất trong cuộc đời của mình và cả hai đã tính chuyện gắn bó dài lâu. "Họ đã cùng nói về tương lai và hôn nhân. Họ không ấn định thời gian nhưng hiện cả hai rất yêu nhau. Joe luôn là chỗ dựa vững chắc và luôn ở bên Taylor", một nguồn tin chia sẻ với tạp chí này hồi tháng 3/2020.

taylor-1-1681024151.jpg
 

Taylor Swift nổi tiếng với rất nhiều mối tình, trong đó có những cái tên đình đám như Jake Gyllenhaal, Harry Styles, Joe Jonas, Tom Hiddleston, Taylor Lautner, Calvin Harris, John Mayer...

 

Netizens ngỡ ngàng khi Jungkook (BTS) khoe quần lót của mình ngay trên livestream

Jungkook livestream giao lưu với người hâm mộ, bất ngờ khoe quần lót của mình khiến CĐM ‘đứng ngồi không yên’.