Giải trí

Tất cả các thành viên của BTS tiễn J-Hope trên đường nhập ngũ

Tất cả các thành viên của BTS tiễn J-Hope trên đường nhập ngũ

Vào ngày 18 tháng 4, một người trong cuộc của Big Hit Music tiết lộ rằng tất cả các thành viên BTS đã hộ tống J-Hope, bao gồm cả thành viên Jin, người được cho là đã sử dụng một ngày nghỉ để đi cùng các thành viên của mình.

jin-4-1681803493.jpg
 

Vào ngày này, J-Hope đã nhập ngũ tại Trung tâm Giáo dục Quân sự Mới thứ 36 ở Wonju, nơi anh sẽ tham gia khóa huấn luyện cơ bản trong 5 tuần trước khi được phân công đóng quân. Theo các báo cáo, J-Hope lặng lẽ tiến vào doanh trại nhập ngũ trên hai chiếc xe tải màu đen. Các báo cáo nói rằng tất cả các thành viên đã ở trong xe khi họ vào trung tâm giáo dục.

jin-2-1681803493.png
 

Các thành viên không quên chụp ảnh trước khi tiễn J-Hope. Người hâm mộ trên toàn thế giới chắc chắn sẽ rất nhớ J-Hope và mong anh ấy nhanh chóng trở lại khỏe mạnh.

jin-1-1681803493.png
 

Tất cả các thành viên của BTS đều đồng hành cùng J-Hope trên đường nhập ngũ - bao gồm cả Jin

Công ty quản lý Big Hit Music của BTS đầu tháng có thông báo rằng J-Hope sẽ tham gia trại huấn luyện quân đội để hoàn thành nghĩa vụ quân sự của mình, nhưng không tiết lộ ngày và địa điểm nhập ngũ.

jin-5-1681803493.jpg
 

Giữa tháng 3, J-Hope có chia sẻ tại buổi phát trực tiếp trên nền tảng dành riêng cho người hâm mộ Weverse rằng anh đã nhận giấy báo ngày nhập ngũ. "Tôi nghĩ mình nên hoàn thành nghĩa vụ quân sự càng sớm càng tốt và quay về với người hâm mộ tôi và cho các bạn thấy một phiên bản chín chắn hơn của tôi" - J-Hope cho biết.

 

Kikwang của HIGHLIGHT bị cáo buộc đạo nhái Taemin của SHINee trong ‘PREDATOR’

Mới đây Kikwang của HIGHLIGHT đã phát hành một video âm nhạc cho ca khúc chủ đề trong album dài đầu tiên cùng tên của anh ấy, “PREDATOR”.