Giải trí

Trịnh Kim Chi bủn rủn chân tay, Tăng Thanh Hà cùng dàn sao bàng hoàng nhận tin tang sự từ Hiếu Hiền

Trịnh Kim Chi bủn rủn chân tay, Tăng Thanh Hà cùng dàn sao bàng hoàng nhận tin tang sự từ Hiếu Hiền

Tối 5/8, Hiếu Hiền bất ngờ thông báo tin dữ trên trang cá nhân. Nam diễn viên cho biết cô ruột của mình vừa mới qua đời vào trưa cùng ngày. Nhớ về người thân, Hiếu Hiền không khỏi đau lòng: “Ngước mặt hỏi trời sao cay nghiệt, đã cướp ba tôi giờ đến cô! Từ nay mất dấu thâm tình ấy, tìm mãi đâu ra hỡi cao xanh! Thoáng chốc nhận ra nơi cõi tạm, vô thường định sẵn chẳng trừ ai!

Hôm qua cười nói, nay lại khuất, ngắn ngủi làm sao một kiếp người! Lạc lõng bơ vơ đời đơn độc, biết tựa vào ai hỡi nhân gian! Mẹ ơi, ba hỡi, cô có biết, nghẹn lòng, tủi phận, nhói tâm can”.

hieu-hien-1
Hiếu Hiền báo tin cô ruột vừa ra đi vào trưa 5/8

Bài thơ do chính Hiếu Hiền sáng tác sau khi biết tin cô ruột qua đời khiến mọi người xúc động. Chỉ mới cách đây vài ngày, nam diễn viên đăng đàn cầu mong cho người cô này tai qua nạn khỏi. Nhưng thật không ngờ cuối cùng người thân của Hiếu Hiền lại ra đi nhanh như vậy.

hieu-hien-1
Trước đó vài ngày nam diễn viên đăng bài cầu nguyện cho cô ruột

Trong thời điểm dịch bệnh như hiện tại, TP.HCM vẫn đang giãn cách xã hội thì thật khó để gia đình nam diễn viên có thể đưa tiễn cô một cách trọn vẹn nhất. Bạn bè, đồng nghiệp dù muốn đến chia buồn cũng không thể có mặt.

hieu-hien-9 hieu-hien-2 hieu-hien-3 hieu-hien-4 hieu-hien-5 hieu-hien-6 hieu-hien-7hieu-hien-10
Nhiều đồng nghiệp chia buồn với Hiếu Hiền

Biết tin buồn, nhiều nghệ sĩ lần lượt vào gửi lời động viên Hiếu Hiền. Tăng Thanh Hà, NSƯT Trịnh Kim Chi, Quốc Thuận, Lư Hoàng Gia Bảo, Thu Thủy, Ngọc Châu, Vũ Ngọc Đãng cùng mọi người bày tỏ nỗi xót xa khi chứng kiến anh suy sụp vì mất người thân. Sự ra đi của cô ruột là mất mát rất lớn với Hiếu Hiền. Trước đó nam diễn viên từng tâm sự, sau khi ba mẹ qua đời, cô là người họ hàng gần gũi với anh nhất.

 

NSND Tự Long rụng rời tay chân, Huy Khánh bàng hoàng khi quản lý NSND Hồng Vân báo tin tang sự

(Techz.vn) – Showbiz Việt đang vô cùng đau đớn trước thông tin nghệ sĩ Giang Còi ra đi. Biết tin, quản lý của NSND Hồng Vân cùng nhiều sao Việt như Tự Long, Huy Khánh, Vượng Râu… gửi lời tiễn biệt đàn anh qua MXH.